Nguyên nhân khiến màn hình Huawei Y5 2017 bị vỡ

Thảo luận trong 'Điện thoại - Phụ kiện' bắt đầu bởi nhungduong, 29/5/19.

  1. nhungduong

    nhungduong Member
    16/23

    Không chỉ một mình Huawei Y5 2017 mà hấu như tất cả các dòng điện thoại đều không tránh khỏi việc màn hình bị vỡ. Vậy biện pháp khắc phục, sửa chữa khi không may màn hình Huawei Y5 2017 bị vỡ là gì? Cùng tham khảo qua bài viết này nhé.
    [​IMG]
    Huawei Y5 2017 là sản phẩm mới nằm trong phân khúc giá rẻ được Huawei giới thiệu đến người dùng. Huawei Y5 2017 sở hữu một thiết kế tinh tế, hiệu năng ổn định, hệ thống camera sắc nét, cùng nhiều tính năng ấn tượng khác đang chờ người dùng khám phá.

    Màn hình là cách duy nhất giúp bạn sử dụng điện thoại cảm ứng. Nếu màn hình bị vỡ, bạn sẽ khó thực hiện bất kì một thao tác nào trên điện thoại của bạn và để lâu sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng.

    Nguyên nhân khiến màn hình Huawei Y5 2017 bị vỡ

    Trong quá trình sử dụng, do sơ ý khiến điện thoại rơi ở một độ cao nhất định. Tùy vào mức độ nặng nhẹ mà ảnh hưởng đến mặt kính của màn hình. Tuy nhiên, thông thường khi rơi khiến điện thoại bị vỡ mặt kính nhưng bạn vẫn có thể sử dụng màn hình cảm ứng bình thường.

    Khi bạn để điện thoại trong balo, túi xách vô tình khiến các vật nặng đè lên màn hình của điện thoại và khiến mặt kính bị vỡ.
    [​IMG]
    Cách khắc phục khi màn hình Huawei Y5 2017 bị vỡ

    Việc đầu tiên bạn nên làm chắc chắn là khởi động lại máy. Kiểm tra mọi chức năng trên chiếc điện thoại của bạn còn được sử dụng như trước không.

    Bạn cũng nên xem việc vỡ màn hình có ảnh hưởng đến cảm ứng hay không. Bởi nhiều trường hợp vỡ nặng sẽ làm loạn, đơ cảm ứng.

    Nếu bạn không tự tin với khả năng kiểm tra máy của mình thì hãy đến ngay trung tâm sửa chữa để được kiểm tra và đưa ra cách khắc phục.

    Hầu hết trường hợp màn hình Huawei Y5 2017 bị vỡ, cách khắc phục tốt nhất là thay màn hình Huawei Y5 2017.

    Chính vì vậy bạn cần tìm cho mình địa chỉ thay màn hình Huawei Y5 2017 chất lượng, uy tín để đảm bảo được màn hình sử dụng mượt mà như cũ.
    [​IMG]

    Một địa chỉ cho bạn ngay lúc này: 1143 Phan Văn Trị, P 10, Quận Gò Vấp, TP. HCM. Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra và sửa chữa trực tiếp cho bạn có thể lấy ngay.
     

Chia sẻ trang này