Những điểm lý tưởng để trải nghiệm Tết âm lịch nước ngoài 2021

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi huyvu1321, 17/11/20.

  1. huyvu1321

    huyvu1321 Member
    16/23

    du lịch Tết nước ngoài 2021 - Thay vì bó buộc với những lễ nghi truyền thống, nhiều gia đình đã tranh thủ các chuyến du lịch để tăng thêm sự trải nghiệm và tình cảm cho dịp cuối năm cũ-đầu năm mới.Thị trường Việt Nam ghi nhận một năm 2020 du lịch Tết ảm đạm nhưng khả năng phục hồi của du lịch cuối năm 2020 và dịp Tết 2021 là tương đối khả quan khi các biện pháp phòng tránh dịch bệnh được thực hiện hiệu quả suốt thời gian qua.

    [​IMG]

    Những Tour Du lịch tết nước ngoài sẽ giúp cho chúng ta đến với một chân trời mới với những sự hiểu biết mới như các cụ nói “đi một ngày đàng học một sàng khôn”, chúng ta sẽ tăng thêm sự hiểu biết của mình về thế giới bên ngoài, về phong tục tập quán của các quốc gia...Với người Việt Nam chúng ta cũng vậy, hãy vượt ra khỏi tầm nhìn hạn hẹp, chỉ du lịch trong lãnh thổ, hãy thử sức mình với những chuyến du lịch nước ngoài đầy hấp dẫn. Thế giới ngoài kia còn quá nhiều điều mới mẻ và có đầy vẻ đẹp khác lạ để chúng ta tận hưởng. Còn ngay bây giờ chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu một số điểm du lịch hấp dẫn ở châu lục nhé.
    Nếu đi Du lịch Tết âm lịch nước ngoài 2021 thì nên đi đâu đây? Hãy đến với DU LỊCH VIỆT để được tư vấn nhé:
    - Châu Á : Là châu lục có diện tích lớn nhất thế giới trải dài từ Bắc chí nam, từ Đông sang Tây nên tour du lịch nước ngoài châu Á của bạn có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Có thể là ghé Đông Á tham quan Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc; có thể xuống Đông Nam Á đi Thái Lan, Malaysia, Singapore, Philipine. Nếu muốn đi tour nước ngoài xa hơn chút thì bạn hãy lên Bắc Á thăm Nga, Mông Cổ rồi sau đó xuống Nam Á đi Ấn Độ, Nepal, Bhutan,... để chiêm ngưỡng những kỳ quan thiên nhiên, văn hóa của các nước này.
    - Châu Mỹ - Úc : Châu Mỹ cũng là một điểm đến thú vị khác cho tour du lịch nước ngoài của bạn. Nếu như nước Mỹ đã quá nổi tiếng rồi thì đất nước láng giềng Canada sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm mới mẻ hơn nhiều. Không chỉ là những danh thắng thiên nhiên ấn tượng mà Canada cũng có nhiều món ăn ngon đặc sắc. Đặc biệt nếu đi tour nước ngoài đến Canada (hoặc Mỹ) vào mùa thu, bạn sẽ thấy các khu rừng sẽ chuyển sắc đỏ, vàng cực kỳ ấn tượng....Châu Úc, châu lục nằm ở bán cầu nam của hành tinh, châu Úc vốn dĩ vẫn chưa được nhiều người biết đến cũng như chọn lựa làm điểm đến du lịch nước ngoài của mình. Thế nhưng ai đã đi Tết du lịch nước ngoài tết Tân sửu đến đây rồi thì chỉ biết khen đến khen để thôi. Đảm bảo với các bạn rằng, châu Úc thực sự tuyệt vời hơn những gì bạn nghĩ đấy.
    Một số lưu ý cần nhớ khi đi Tour nước ngoài Tết âm lịch 2021 bạn cần biết :
    - Chuẩn bị bản sao CMND, hộ chiếu
    - Ghi nhớ các số điện thoại cần thiết để phòng hờ
    - Kích hoạt thẻ ATM và thẻ tín dụng
    - Chuẩn bị visa
    - Chuẩn bị bảo hiểm du lịch
    - Học tiếng địa phương cơ bản
    - Nạp pin đầy đủ cho những thiết bị di động, điện tử
    - Chuẩn bị router wifi
    - Chuẩn bị thuốc thang, tiêm phòng vắc xin trước khi đi

    CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh Hà Nội: 66 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 028 730 56789 Hotline: 19001177
     

Chia sẻ trang này