Phân phối giá bán sỉ và lẻ máy lạnh tủ đứng các hãng tốt nhất, ưu đãi cạnh tranh nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi linhhailongvan1995, 30/12/19.

  1. linhhailongvan1995

    linhhailongvan1995 Member
    16/23

    Điểm mặt máy lạnh tủ đứng chính hãng, chất lượng khiến khách hàng không thể rời mắt.

    Nhắc đến máy lạnh tủ đứngthì chúng dường như đã quá quen thuộc với các chủ đầu tư Việt Nam bởi thiết kế tao nhã, thiết kế dạng đứng, như một chiếc tủ đứng sừng sững ở góc nhà, dễ dàng lắp đặt và vệ sịnh. Là dòng được biết đến có khả năng làm mát nhanh và mạnh hơn nhiều so với máy lạnh âm trần hay máy lạnh giấu trần nối ống gió. Thế nhưng, đứng trước vô vàn những thương hiệu nổi tiếng và những thương hiệu đang dần xuất hiện thì việc bạn chọn cho mình thương hiệu máy lạnh tủ đứng thì không hề dễ dàng gì. Vậy thì đâu mới là dòng máy lạnh tủ đứng đáng sắm nhất? Hãy cùng Hải Long Vân tìm hiểu xem đó là những thương hiệu nổi tiếng nào nhé.
    [​IMG]
    Đầu tiên chúng ta hãy điểm danh 4 cái tên máy lạnh tủ đứng chất lượng dành riêng cho bạn nhé.


    Tên sản phẩm.

    Công nghệ.

    Sản xuất.

    Môi chất lạnh.

    Bảo hành.

    Giá tham khảo



    Daikin.

    Nhật Bản.

    Trung Quốc/Thái Lan.

    Gas R410A, Gas R32

    1 năm cho dàn lạnh và 4 năm cho block.

    ĐÂY.



    Mitsubishi Heavy.

    Nhật Bản.

    Trung Quốc/Thái Lan.

    Gas R410A.

    2 năm cho toàn máy.

    ĐÂY.



    Panasonic.

    Nhật Bản.

    Malaysia.

    Gas R410A.

    1 năm cho toàn máy.

    ĐÂY.



    LG.

    Hàn Quốc.

    Thái Lan.

    Gas R410A.

    1 năm cho toàn máy.

    ĐÂY.


    Cùng tìm hiểu: https:maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nen-lap-may-lanh-nao-cho-nha-xuong.html

    Và sau đây chúng ta hãy cùng đi đến chi tiết nhất cho từng thương hiệu nhé.

    1. Máy lạnh tủ đứng Daikin

    Với dàn lạnh được thiết kế bởi Trung Quốc – quốc gia với danh xưng “cái nôi của văn hóa phương Đông” và Malaysia với những nét cổ điển, chính vì thế mà máy lạnh tủ đứng Daikin mang đậm nét cổ điển của “dáng hài” mà người Việt Nam yêu thích. Chính vì thế mỗi sản phẩm máy lạnh tủ đứng Daikin đều luôn cải tiến và mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Là dòng có công suất đa dạng nên được khách hàng luôn ưa chuộng và đến với sản phẩm ngày một nhiều hơn.

    Link tham khảo thêm: Máy lạnh Tủ đứng Daikin - Nhà phân phối giá sỉ

    2. Máy lạnh tủ đứng Mitsubishi Heavy

    Thiết kế máy lạnh tủ đứng Mitsubishi Heavy là do Trung Quốc đảm nhận, chính vì thế mà thẩm mỹ của nó hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn cái đẹp của chúng ta. Cho nên, bạn hãy cứ yêm mà giao cho nó trọng trách của một điểm thu hút khách hàng nhất nhé.Mỗi sản phẩm của máy lạnh tủ đứng Mitsubishi Heavy sản xuất ra đều theo đúng một tiêu chuẩn của châu Âu nên chất lượng luôn được đảm bảo và có độ bền cực đỉnh nhất trong các thương hiệu.

    Link tham khảo thêm: https:maylanhhailongvan.vn/may-lanh/may-lanh-tu-dung-mitsubishi-heavy-fdf125crs5fdc125rcs5-gas-r410a.html

    3. Máy lạnh tủ đứng Panasonic

    Được ra đời bởi bàn tay khéo léo của Malaysia, thế cho nên máy lạnh tủ đứng Panasonic mang dáng vẻ một anh chàng phương Đông đích thực, pha vào đó là sự trẻ trung, tinh nghịch. Chính vì thế mỗi sản phẩm máy lạnh tủ đứng Panasonic đều luôn đạt chất lượng và thu hút sự quan tâm đông đảo từ khách hàng. Là sản phẩm luôn thu hút sự quan tâm rộng rãi và giúp giữ vũng được thương hiệu tốt.

    Link tham khảo thêm: https:maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-panasonic/
    [​IMG]
    4. Máy lạnh tủ đứng LG

    Mang dáng vẻ của một “chàng kỵ sĩ” với tấm áo giáp trắng ngà, điểm lên đó là những đường “cắt táo bạo” của những khe thổi gió uy lực. Đứng sừng sững ở một góc phòng, oai nghiêm như một người quản lý nhưng lại đầy dịu dàng như một người “bảo mẫu” để chăm lo cho sự thoải mái và mát mẻ của không gian.Là sản phẩm được yêu thích nhất bởi độ nổi tiếng của sản phẩm và đặc biệt là giá thành lại tương đối rẻ.

    Link tham khảo thêm: MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG LG CHÍNH HÃNG GIÁ SỈ

    Tin bạn nên tham khảo: https:maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/3-dong-may-lanh-cong-nghiep-daikin-cho-nha-xuong-tot-nhat-lap-dat-may-lanh-cong-nghiep.html

    Cùng xem ngay: https:maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nhung-dong-may-lanh-tu-dung-dang-dong-tien-bat-gao.html

    Công ty điện lạnh Hải Long Vân:

    Bộ phận kinh doanh: Tư vấn và báo giá nhanh nhất: 028.6250.4576 & 028.6680.5478

    Bộ phận kỹ thuật: Tư vấn về kỹ thuật: 0909787022 Mr Hoàng.

    Email báo giá chuyên nghiệp: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Trên đây chính là tất cả những gì mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn về một hướng đi mới cho việc lắp đặt máy lạnh tủ đứng cho không gian của bạn. Mong rằng, các bạn sẽ có những suy nghĩ khác đi về việc chọn máy lạnh tủ đứng cho không gian của mình. Hãy tham khảo thật kỹ và chọn ra sản phẩm mình cần để chuẩn bị lắp đặt nhé. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi. Xin chân thành cảm ơn.
     

    Các file đính kèm:

Chia sẻ trang này