Phòng khám cơ xương khớp Thái Bình Dương quận 11

Thảo luận trong 'Hỏi đáp, thảo luận thiết bị công nghệ' bắt đầu bởi yahootbd, 1/11/19.

  1. yahootbd

    yahootbd New Member
    16/23

    Hiện ni, các bệnh lý trớt tê xương khớp đương gia tăng mau chóng với những con số mệnh đáng báo đụng tại Việt Nam và trên nạm giới. dù rằng bệnh không trung hiểm nguy tới tính mệnh song giả dụ quá đệ chẩn đoán và điều trừng trị không đúng cách có trạng thái dẫn tới biến làm chứng nghiêm quý trọng. giải đáp tương ứng nhu cầu thăm khám và điều trừng phạt các bệnh phắt cơ xương khuýp càng ngày càng phổ quát, Phòng nhà pha xương khớp Thái Bình Dương (tọa nhạc tại mệnh 36 Đinh Tiên Hoàng, P.Đa Kao, Quận 1, TPHCM) hãy vào thế hệ và trớt vào hoạt động. Đây đặng tính hạnh là chốn hỗ trợ sửa bệnh xương khuýp an tuyền, hiệu quả.


    Trang báo phí chữa bệnh cơ xương khớp tại Phòng Khám Thái Bình Dương + Tặng hộp thuốc XƯƠNG KHỚP NHẤT NHẤT hỗ trợ sau khi khám theo quy trình của chúng tôi.

    Chương trình Ưu đãi giảm từ 20% đến 80% chi phí khám và điều trị cơ xương khớp tại phòng khám Thái Bình Dương. Đặc biệt, phát thuốc miễn phí sau điều trị và theo dõi bệnh án qua hệ thống online

    Nhận mã khuyến mãi tại đây: PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI BÌNH DƯƠNG CÓ UY TÍN KHÔNG - BẢNG GIÁ MỚI NÈK

    Địa chỉ khám cơ xương khớp Thái Bình Dương có tốt không ?

    Phòng khám xương khớp Thái Bình Dương là một trong những cơ sở y tế uy tín. Quy trình khám chữa bệnh thông minh được chuyên gia trong ngành đánh giá cao về chất lượng. Tôn chỉ duy nhất của phòng khám là luôn đặt yếu tố an toàn và sức khỏe của bệnh nhân lên hàng đầu. Phòng khám luôn nỗ lực nâng cao chất lượng tay nghề bác sĩ, chất lượng phục vụ và cập nhật công nghệ trị liệu tiên tiến để tiết kiệm chi phí cũng như thời gian hồi phục.

    Phòng khám xương khớp Thái Bình Dương chuyên thực hiện tư vấn, thăm khám và hỗ trợ điều trị các loại bệnh lý về cơ xương khớp như:

    - Thoát vị đĩa đệm: thoát vị đĩa đệm cột sống lưng, thoát vị đĩa đệm cột sống cổ,...

    - Chấn thương xương khớp: chấn thương do tai nạn, gãy xương, sưng khớp, bong gân, căng cơ,...

    - Thoái hoá khớp: thoái hoá đốt sống cổ, thoái hoá đốt sống lưng, thoái hoá khớp gối...

    - Đau lưng: đau cột sống lưng, đau thắt lưng,...

    - Viêm khớp: viêm khớp gout, viêm khớp gối, viêm khớp dạng thấp, viêm đa khớp...

    - Gai cột sống: gai cột sống lưng, gai cột sống cổ, gai gót chân...

    - Đau xương khớp: đau cổ, đau vai, đau vai gáy, đau cánh tay, đau chân, đau khớp gối, đau cổ chân,...

    - Các bệnh khác: sưng khớp, viêm sụn sườnm đau xương cùng cụt...

    PHƯƠNG PHÁP CHỮA BỆNH ĐẶC BIỆT LỒNG GHÉP GIỮA HIỆN ĐẠI VÀ TRUYỀN THỐNG

    Tại Phòng khám Cơ xương khớp Thái Bình Dương, phương thức hỗ trợ điều trị các bệnh về cơ xương khớp rất đặc biệt, lồng ghép giữa hiện đại và truyền thống, đó là Dao châm He-Ne và phương pháp dùng thuốc.

    Điều trị bệnh xương khớp bằng dao châm He-ne như thế nào?

    - Đầu tiên, bác sĩ sẽ tiêm thuốc vùng đau, sau đó sử dụng dao châm tác động trực tiếp lên vị trí đau, bóc tách mô sụn.

    - Tiếp theo, một loại thuốc đặc trị chuyên dùng để hỗ trợ điều trị xương khớp được đưa vào cơ thể, thuốc này thẩm thấu rất nhanh đem lại hiệu quả giảm đau nhanh chóng.

    - Xong quá trình đó, bác sĩ sẽ áp dụng các kỹ thuật vật lý trị liệu như, châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp, chiếu tia hồng quang, sóng viba, truyền dịch,… Giúp chống viêm, giảm đau, tái tạo và tăng cường miễn dịch hiệu quả, giúp cải thiện tuần hoàn máu và giảm sẹo.

    Dao châm là sự kết hợp giữa dao châm cứu và dao tiểu phẫu nên vết xâm lấn cực nhỏ. Có thể nói đây là một cách thức chữa bệnh tiên tiến mà không phải cơ sở nào cũng áp dụng.

    Cách hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp bằng thuốc

    Bên cạnh phương pháp Dao châm He-ne, đối với những bệnh nhân mắc bệnh ở giai đoạn nhẹ, bác sĩ sẽ sử dụng phương pháp dùng thuốc để điều trị bệnh.

    Những loại thuốc được sử dụng sẽ làm giảm triệu chứng bệnh xương khớp nhanh chóng, đồng thời bổ sung dưỡng chất để giúp xương khớp phục hồi lại cấu trúc và chức năng.

    Nếu bạn đang mắc hoặc nghi ngờ mắc bất kỳ bệnh lý cơ xương khớp nào, muốn tìm hiểu kỹ hơn về các phương pháp hỗ trợ điều trị, nhấp ngay vào BẢNG CHAT bên dưới để bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể chi tiết.


    THÁI BÌNH DƯƠNG THỎA MÃN NHIỀU TIÊU CHÍ CỦA MỘT PHÒNG KHÁM CHẤT LƯỢNG

    » Phòng khám chính quy, có giấy phép

    Phòng khám xương khớp Thái Bình Dương là một trong những địa chỉ uy tín và được rất nhiều người bệnh tin tưởng lựa chọn. Bởi, phòng khám hội tụ đầy đủ các yếu tố của một cơ sở y tế chính quy, có thể đáp ứng mọi yêu cầu khám chữa bệnh cơ xương khớp của tất cả người bệnh. Ngoài ra, Thái Bình Dương còn được Sở Y Tế TP.HCM cấp phép hoạt động và chịu sự quản lý chặt chẽ của cơ quan này.

    » Trang thiết bị y tế được đầu tư hiện đại

    Bên cạnh việc chú trọng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh thì phòng khám cũng đẩy mạnh việc học hỏi và đầu tư các trang thiết bị, công nghệ hiện đại nhằm nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.

    » Đội ngũ y bác sĩ giỏi

    Tất cả các y bác sĩ làm việc tại phòng khám là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cơ xương khớp và có trên 10 năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và hỗ trợ điều trị thành công cho những người bệnh không may mắc phải các bệnh lý này.

    » Môi trường phòng khám khang trang, sạch sẽ

    Môi trường khám chữa bệnh luôn đảm bảo trong điều kiện sạch sẽ, an toàn, thoáng mát, các phòng tiểu phẫu, xét nghiệm được vô trùng kĩ lưỡng, phòng thuốc, phòng hồi sức đạt chuẩn quốc tế.

    » Thăm khám trực tiếp: Ngoài ra, bệnh nhân cũng có thể trực tiếp đến phòng khám tại địa chỉ 36 Đinh Tiên Hoàng, P.Đa Kao, Quận 1, TPHCM để đăng kí khám bệnh. Với đội ngũ chuyên viên ân cần, chu đáo giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái, đồng thời tiết kiệm thời gian mà không phải chờ đợi lâu như những bệnh viện công khác.

    » Chế độ ưu đãi đặc biệt: Đối với những bệnh nhân [đặt hẹn online] và bệnh nhân đến từ các tỉnh ngoại thành, phòng khám xương khớp Thái Bình Dương có chính sách hỗ trợ bằng nhiều quyền lợi hấp dẫn, hi vọng có thể giúp bạn yên tâm và thoải mái hơn trong việc hỗ trợ điều trị bệnh. Mọi chi tiết có thể tham khảo bằng cách nhấp vào BẢNG CHAT dưới đây.
     
  2. ngocmai221

    ngocmai221 Member
    16/23

    Chào bạn
     

Chia sẻ trang này