Quy trình sửa chữa thay mặt kính sau iphone 11 pro max

Thảo luận trong 'Điện thoại - Phụ kiện' bắt đầu bởi minhminh150297, 19/12/19.

  1. minhminh150297

    minhminh150297 New Member
    1/6

    Nắp lưng iPhone 11 pro max là một tấm kính duy nhất, gồm nhiều màu sang trọng khác nhau. Mặt kính lưng co chức năng bảo vệ những linh kiện trên máy và giúp chủ sở hữu mang lại vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Thế nhưng, sau một thời gian sử dụng, bạn đã lỡ làm trầy hay mặt kính lưng bị nứt. Bạn nên nhanh chóng mang máy đến trung tâm uy tín để thay mặt kính sau iphone 11 pro max mới nhé.

    Trong quá trình sử dụng iPhone 11 Pro Max, bạn đã lỡ làm rơi hay để máy bị trầy xướt nắp lưng. Lúc này vẻ đẹp và sang trọng của chiếc điện thoại cao cấp bị mất đi. Và bạn đang cần tìm địa chỉ để đến thay nắp lưng iphone 11 pro max mới?? Trong trường hợp này, nếu nấp lưng bị bể hay trầy nhưng không ảnh hưởng đến các bộ phận phía trước thì bạn chỉ việc thay nắp lưng mới là được nhé.
    [​IMG]

    Như bạn cũng đã tham khảo hết những thông tin trên google rồi đấy, đã có rất nhiều địa chỉ sửa chữa điện thoại tại tphcm đúng không nào? Việc tìm được một địa chỉ uy tín để mang máy đến sửa chữa thì không hề dễ dàng xíu nào? Với chiếc điện thoại cao cấp như iphone 11 pro max mà rơi vào tay cửa hàng nhỏ kém chất lượng thì có thể mất tiền mà còn mất linh kiện trên máy nữa. Vì vậy bạn bạn hãy tham khảo những thông tin dưới đây để tìm ra địa chỉ uy tín nhất nha, ví dụ như bạn có thể ngồi xem trực tiếp sửa chữa, kiểm tra linh kiện trước khi sửa chữa. Như thế thì khỏi phải lo sợ về tình trạng tráo đổi linh kiện rồi.

    Để giúp mọi người dễ dàng tìm được địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín tại TPHCM thì trung tâm Fastcare chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại và đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp, chúng tôi tự tin sẽ khiến bạn hài lòng về chất lượng dịch vụ sửa chữa thay nắp lưng iphone 11 pro max. Fastcare đã sở hữu đội ngũ kĩ thuật chuyên nghiệp, được đào tạo nâng cao tay nghề hằng tháng, và những lỗi hư hỏng trên các dòng điện thoại cao cấp thì Fastcare đều khắc phục nhanh chóng và rất nhiều quý khách hàng đã hài lòng về dịch vụ. Hơn thế, trang thiết bị hỗ trợ sửa chữa đều tiên tiến và hiện đại nhất trên thị trường, nhằm giúp quy trình sửa chữa được thực hiện nhanh chóng và chính xác nhất. Tham khảo quy trình sửa chữa tại Fastcare nhé.

    Hiện tại Fastcare đã có 6 chi nhánh tại TPHCM, quý khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một địa chỉ gần nhất để mang máy đến kiểm tra và sửa chữa. Đến với Fastcare, quý khách sẽ được tư vấn, kiểm tra - vệ sinh máy hoàn toàn miễn phí. Đặc biệt trong quá trình kiểm tra hay sửa chữa thay nắp lưng iphone 11 pro max thì khách hàng có thể ngồi cạnh xem trực tiếp toàn bộ quy trình, khỏi phải lo về tình trạng tráo đổi linh kiện. Nếu không có thời gian ngồi đợi lấy máy ngay thì nhân viên sẽ tiến hành hướng dẫn quý khách hàng kí tên lên từng linh kiện của máy. Hơn thế nữa, tại Fastcare còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn hằng tháng như giảm giá dịch vụ, tặng xuất thay pin free, tặng linh kiện như sạc dự phòng, dán cường lực, đồng hồ thông minh,... và còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nữa.
    Ban cần báo giá dịch vụ thay nắp lưng iPhone 11 Pro Max, vui lòng gọi ngay hotline: 1800 2057 để biết chi tiết hơn về dịch vụ nhé. Vì giá được cập nhật liên tục để phù hợp với thị trường nên mọi người thông cảm nha.
     

Chia sẻ trang này