Sản xuất các loại máy bẻ đai độ chính xác cao

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi huyvu1321, 23/10/20.

  1. huyvu1321

    huyvu1321 Member
    16/23

    Máy bẻ đai - Tùy theo nhu cầu sử dụng của từng khách hàng mà lựa chọn loại máy phù hợp. Ví dụ các cửa hàng sắt thép, VLXD cần máy bẻ đai chuẩn đẹp, có thể bẻ nhiều loại đai khác nhau, tốc độ nhanh đáp ứng kịp đơn hàng cho khách, dễ điều chỉnh kích thước để có thể bẻ được các đai theo yêu cầu của khách hàng.

    [​IMG]
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy bẻ đai tự động khác nhau về chất lượng, kiểu dáng, công nghệ… mà giá cả khác nhau... May be dai có các ưu điểm như: chuyển đổi sản phẩm nhanh, chính xác cả kích thước và số lượng bằng hệ thống điều khiển bản mạch điện tử. Các bộ phận nắn sắt được chế tạo bằng hợp kim theo tiêu chuẩn cơ khí, tuổi thọ cao, chính xác tuyệt đối giúp tiết kiệm cả về nhân công và nguyên vật liệu. Các bộ phận cơ khí và mạch điện được chuẩn hóa giúp dễ dàng sửa chữa và thay thế.

    Tùy theo loại may be dai khác nhau mà giá cả cũng khác nhau từ 54 triệu- 154 triệu đối với dòng máy sản xuất tại Việt Nam. Và 200- 500 triệu đối với máy nhập khẩu Trung Quốc, Và trên 500 triệu đối với các dòng máy nhập khẩu từ Châu Âu…Giải pháp là một bước tiến kỹ thuật mang tính vượt trội, lần đầu tiên quy trình sản xuất thủ công nặng nhọc được tiến hành một cách hoàn toàn tự động. Hiện nay, giải pháp đang được triển khai đại trà trên khắp công trường xây dựng, tạo cho ngành xây dựng cơ hội cạnh tranh mới, nâng cơ khí nước ta lên vị thế mới, tạo cơ hội tiền đề cho thời kỳ cơ khí hóa, hiện đại hóa đất nước.


    Để biết thêm chi tiết HotLine: 093.214.2626
    Email: phuclong26@gmail.com
    Trụ sở chính: 26 Tân Kỳ Tân Quý, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM
    Xưởng Sản xuất: 26 F4, ấp 6, Vĩnh Lộc B, H.Bình Chánh, TPHCM
    CN Hà Nội: A52 Liên Ninh-Thanh Trì Hà Nội( Km14 Quốc Lộ 1A )

    Ưu điểm chung của dòng máy này chính là: – Dòng máy cải tiến này kế thừa và phát huy những ưu điểm của dòng may be dai tự động bàn nghiêng của các thế hệ trước đó như kích thước đai lớn, vận hành ổn định, tiết kiệm điện năng, bền…Việc sở hữu máy móc hiện đại đã giúp đỡ người lao động đỡ vất vả hơn, hạn chết được những công việc nặng nhọc ảnh hưởng đến sức khỏe khi phải bẻ những đai sắt hàng giờ dưới cái nóng oi bức hoặc cái lạnh thấu xương. Các nhà đầu tư có thể gia tăng tiến độ nhanh chóng hoàn tất công trình và giảm được một lượng chi phí từ việc thuê nhiều nhân công. Với mức giá phù hợp mà bạn có thể giảm được rất nhiều chi phí cũng như thời gian thì đây là một sự đầu tư thông minh.
     

Chia sẻ trang này