Thắc mắc về các hãng máy in

Thảo luận trong 'Hỏi đáp, thảo luận thiết bị công nghệ' bắt đầu bởi Vivive, 14/8/22.

  1. Vivive

    Vivive Member
    16/23

  2. diogini1ahangchuoi

    diogini1ahangchuoi Member
    16/23

    Ngày cưới là ngày duy nhất trong cuộc đời mà mỗi người có thể ở bên cạnh tất cả những người mình thương yêu. Vậy nên, không chỉ đối với phụ nữa mà ngay cả với cánh đàn ông, đa phần mọi người đều mong mình để lại được hình ảnh đẹp nhất trong mắt đối phương, được diện bộ suit cùng đôi giày tây chỉn chu nhất trong ngày trọng đại này.

    DIOGINI sẽ tổng hợp lại 3 phong cách giày cưới đẹp nhất mà bạn có thể tham khảo trong bài viết này.



    Phong cách Ý: Thoải mái và trẻ trung với giày lười

    [​IMG]



    Với kiểu giày này, các bạn nên mang cùng với kiểu tất tàng hình. Nên ưu tiên chất liệu nhung vì chất liệu da cho kiểu giày này không thật sự thích hợp với sự kiện tiệc cưới. Có thể dễ dàng phối hợp với mọi kiểu phong cách tuxedo: thắt nơ hay cà vạt. Tuy nhiên hãy thật đơn giản và tránh màu mẽ, cũng đừng quên mặc một bộ suit thật vừa vặn.



    Phong cách Anh: Cổ điển và trang trọng với Oxford

    [​IMG]





    Trong dịp đặc biệt như ngày cưới thì mọi người còn chần chừ gì mà không chọn đôi Oxford. Đây là sự chọn lựa an toàn nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao. Một đôi Oxford cùng bộ đồ suit tinh tế chắc chắn sẽ khiến bạn trông đặc biệt lịch lãm trong ngày cưới của mình.

    [​IMG]

    Tại DIOGINI, bạn có thể chọn cho mình những đôi Oxford với kiểu dáng khác nhau, phụ thuộc vào phong cách bạn hướng tới. Một đôi Oxford Brogue với họa tiết đục lỗ cho lễ cưới mang phong cách cổ điển hoặc đôi Oxford trơn căn bản cho đám cưới hiện đại.



    Phong cách Pháp: độc đáo và tinh tế với Derby

    [​IMG]

    Người Pháp có đam mê và luôn tìm kiếm những gì mới mẻ, độc đáo. Nếu bạn cũng thích sự nổi bật, một tẹo màu sắc sẽ khiến đám cưới của bạn tươi tắn hơn. Tuy nhiên, bạn cũng muốn trông thật tinh tế vì sắp thành người đàn ông gia đình, một người chồng đích thực. Nếu như vậy thì đây chính là phong cách dành cho bạn.

    Một bộ suit sáng màu sẽ cực hợp với những đôi Derby. Chú ý đánh xi thật kỹ đôi giày rồi mới bước vào lễ đường bạn nhé.

    [​IMG]

    Các bạn có thể tham khảo các mẫu Derby tại DIOGINI với mẫu mã mà màu sắc khác nhau.

    Xem ngay tại web diogini nhé
     

Chia sẻ trang này