Thay màn hình Oppo F1 Plus để khắc phục lỗi

Thảo luận trong 'Điện thoại - Phụ kiện' bắt đầu bởi nhungduong, 3/6/19.

  1. nhungduong

    nhungduong Member
    16/23

    Vì sao phải thay màn hình Oppo F1 Plus? Thay ở đâu TP HCM để đảm bảo chất lượng và giá cả tốt nhất? Tham khảo bài viết để biết thêm nhé.

    [​IMG]
    Oppo F1 Plus có kết cấu như thế nào

    Oppo F1 Plus có một thiết kế mặt trước rất đẹp, trang bị cảm biến vân tay và camera selfie có độ phân giải lên đến 16 MP.

    Máy có một độ mỏng đẹp mắt, trọng lượng vừa tay để cầm, không quá nặng hay quá nhẹ, có thể nói Oppo F1 Plus được hoàn thiện về mặt thiết kế rất tốt.

    Oppo F1 Plus được trang bị màn hình rộng 5,5 inch với độ phân giải Full HD lên đến 1080 x 1920 pixel trên nền màn hình AMOLED mang lại một góc nhìn vô cùng sắc nét, chân thực với độ sáng, độ tương phản cao.

    [​IMG]
    Vì sao phải thay màn hình Oppo F1 Plus

    Bên cạnh nhu cầu sắm điện thoại Oppo F1 Plus thì nhu cầu sử dụng dịch vụ thay màn hình OPPO F1 Plus không thiếu. Bởi vì chỉ không cẩn thận một chút trong quá trình sử dụng cũng đủ để màn hình bị tổn thương và hư hỏng cho dù chất lượng màn hình có tốt đến đâu đi chăng nữa.

    Có rất nhiều lỗi xuất hiện khi màn hình bị hư hỏng, tuy nhiên còn tùy vào mức độ và bộ phận hư hỏng mà nó sẽ có những dấu hiệu khác nhau. Những trường hợp liệt kê dưới đây bạn nên thay màn hình Oppo F1 Plus để có thể sử dụng tốt.
    • Màn hình OPPO F1 Plus bật không lên
    • Màn hình OPPO F1 Plus hiển thị thông tin bị nhòe, mờ đục
    • Màn hình OPPO F1 Plus có nhiều điểm chết, vết sọc, chấm đen
    • Màn hình OPPO F1 Plus bị ám vàng

    Trước đây điện thoại bị hỏng cần đi sửa chữa là nỗi ác mộng của nhiều người. Bởi chi phí thay thế linh kiện đắt đỏ, thậm chí có những linh kiện bằng nửa giá tiền mua điện thoại mới. Đổi lại chất lượng sửa chữa Oppo thì kém, chỉ sau một thời gian ngắn đã bị ố vàng, lọt bụi trở lại nên khá nản.

    Nhưng đến với trung tâm chúng tôi thì điều này đã được giải quyết, với công nghệ hiện đại và máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Dịch vụ thay màn hình Oppo F1 Plus sẽ không làm bạn thất vọng và trả về cho màn chiếc điện thoại như mới.

    => Xem thêm: https://fastcare.vn/thay-mat-kinh-man-hinh-oppo-f1-f1-plus/
    [​IMG]
    Khách hàng có thể ghé trực tiếp cửa hàng tại: 587 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP. HCM. Hoặc liên hệ hotline: 19002054 để được tư vấn và hỗ trợ.
     

Chia sẻ trang này