Thi công trực tiếp máy lạnh tủ đứng uy tín và luôn đảm bảo chất lượng cực tốt nhất TPHCM

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi linhhailongvan1995, 22/2/20.

  1. linhhailongvan1995

    linhhailongvan1995 Member
    16/23

    Phát sốt với thương hiệu máy lạnh tủ đứng chất lượng đang làm mưa làm gió.

    Máy lạnh tủ đứng được biết đến bởi sự làm mát nhanh với thiết kế ấn tượng dạng hình cây và luôn gây được ấn tượng tốt nhất cho mọi công trình bởi sức lan tỏa nhanh cùng khả năng làm mát nhanh vô cùng ấn tượng nhất. Máy lạnh tủ đứng còn được mệnh danh là “vua” trong các dòng máy lạnh cũng bởi khả năng làm mát ấn tượng nhất khi được đi vào sử dụng và lắp đặt. Chúng ta thường thấy máy lạnh tủ đứng được dùng lắp đặt cho những nơi đông người như phòng khách,văn phòng công ty, phòng trưng bày, quán ăn, quán cà phê, nhà hàng,nhà xưởng, hội trường,….để đạt chất lượng làm mát tốt nhất thì bạn nên chọn máy lạnh đủ công suất với diện tích của không gian lắp đặt để có độ làm mát tuyệt đối. Và sau đây cùng điểm qua top những thương hiệu máy lạnh tủ đứng chất lượng và quen thuộc với chúng ta hiện nay.

    Tin nên tham khảo: Những dòng máy lạnh tủ đứng đáng đồng tiền bát gạo.
    [​IMG]
    1. Máy lạnh tủ đứng Daikin

    Đường link tham khảo: https:maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-daikin/

    Máy lạnh tủ đứng Daikin là được biết đến là có giá thành tương đối cao nhưng lại đạt chất lượng tốt. Nếu bạn có ý định chọn máy lạnh tủ đứng Daikin để lắp đặt thì bạn thật sự an tâm về chất lượng của nó. Tuy nhiên máy lạnh tủ đứng Daikin cũng có giá rẻ với model được sản xuất tại Malaysia cho những khách hàng yên thích thương hiệu nhưng giá thành lại tương đối rẻ.

    Làn gió thổi xa 25 mét, làm lạnh nhẹ dịu và hoạt động êm. Thương hiệu bền vững và là thương hiệu có model đa dạng nhất.

    2. Máy lạnh tủ đứng LG

    Đường link tham khảo: MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG LG CHÍNH HÃNG GIÁ SỈ

    Máy lạnh tủ đứng LG là thương hiệu được yêu thích chỉ sau Daikin. Sản phẩm cũng có đa dạng về mặt công suất và đặc biệt là giá thành tương đối rẻrerThuowng hiệu duy nhất chỉ sản xuất dòng Inverter tiết kiệm điện năng cho sản phẩm khi đi vào lắp đặt.

    Làn gió thổi xa đến tận 20 mét, sử dụng công nghệ biến tần nhưng giá thành rất rẻ và luôn được đánh giá cao về chất lượng hấp dẫn nhất.

    3. Máy lạnh tủ đứng Mitsubishi Heavy

    Đường link tham khảo: https:maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-mitsubishi-heavy/

    Máy lạnh tủ đứng Mitsubishi Heavy được đánh giá cao về chất lượng của sản phaamrvif sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn của châu Âu nên luôn nhận được sự chú ý và được khách hàng có ý định lựa chọn nhiều. Tuy nhiên sản phẩm còn hạn chế về sự lựa chọn của khách hàng, vì công suất không được đa dạng và ít đẩy mạnh về quảng cáo nên nhận được ít sự quan tâm từ khách hàng.

    4. Máy lạnh tủ đứng Panasonic

    Đường link tham khảo: https:maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-panasonic/

    Máy lạnh tủ đứng Panasonic luôn nhận được nhiều ưu đãi tốt nhất và sức lan tảo của sản phẩm rộng rãi đến với khách hãng. Thương hiệu tốt và chất lượng cũng là một trong những ưu điểm luôn khiến máy lạnh tủ đứng Panasonic trở thành sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm nhất.

    Tuy nhiên mặt hạn chế của máy lạnh tủ đứng Panasonic là chỉ tập trung vào dòng dân dụng nên những máy lớn thường được ít quan tâm.

    Tin tham khảo: https:maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/3-dong-may-lanh-cong-nghiep-daikin-cho-nha-xuong-tot-nhat-lap-dat-may-lanh-cong-nghiep.html

    Tham khảo thêm: https:maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nen-lap-may-lanh-nao-cho-nha-xuong.html
    [​IMG]
    5. Máy lạnh tủ đứng Reetech

    Đường link tham khảo: https:maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-reetech/

    Sản phẩm máy lạnh tủ đứng Reetech được biết đến vởi khả năng làm mát ấn tượng mạnh đến không ngờ. Tuy là sản phẩm của Việt Nam nhưng có thể sánh kịp với các sản phẩm hàng nhập, chất lượng tốt đánh giá sản phẩm hoàn hảo cũng là yếu tốt giúp máy lạnh tủ đứng Reetech ngày càng có chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

    Giá thành rẻ, phù hợp với kinh tế người dân Việt Nam và làm lạnh nhanh chóng.

    Thông tin liên hệ mua hàng:

    Bộ phận chuyên tư vấn và báo giá: 028.6250.4576 & 028.6680.5478

    Email yêu cầu báo giá chi tiết: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Hoặc truy cập wedsite: maylanhhailongvan.vn/maylanhhailongvan.com

    Top 5 máy lạnh tủ đứng chất lượng đã được chúng tôi giới thiệu xong, nếu bạn có nhu cầu muốn mua và lắp đặt máy lạnh tủ đứng chính hãng thì hãy liên hệ ngay đến Hải Long Vân nhé. Bạn sẽ có cơ hội được tận hưởng những sản phẩm máy lạnh tốt nhất và chính hãng, giúp bạn an tâm hơn về sản phẩm. Đến với Hải Long Vân để trải nghiệm ngay nhé. Xin cảm ơn.
     

Chia sẻ trang này