Thị trường điện lạnh chuyên bán máy lạnh tủ đứng giá bao rẻ và hấp dẫn nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi linhhailongvan1995, 16/12/19.

  1. linhhailongvan1995

    linhhailongvan1995 Member
    16/23

    Thi công máy lạnh tủ đứng chất lượng, đảm bảo sự hài lòng tốt nhất từ khách hàng.

    Máy lạnh tủ đứng thường được lựa chọn để lắp đặt cho không gian lớn và đông đồng người ra vào hoặc nhũng nơi chịu nhiệt cao, máy móc nhiều. Máy lạnh tủ đứng luôn đảm bảo được mọi tính năng vì khả năng làm mát nhanh và mạnh đến không ngờ.Vì vậy bạn đang đi vào tìm kiếm máy lạnh tủ đứng đảm bảo được không gian lý tưởng cho mình nhé? Bạn cũng cần một bài viết có thể cho bạn đủ thông tin về giá cả của những thương hiệu máy lạnh tủ đứng tốt nhất trên thị trường này? Vậy thì bạn đã click vào đúng bài rồi đấy. Ngay bây giờ đây, Hải Long Vân sẽ giúp bạn làm rõ hơn và hiểu về dòng máy lạnh tủ đứng chất lượng nhất để bạn yên tâm nhé.
    [​IMG]
    1. Máy lạnh tủ đứng Daikin

    Đa dạng về thiết kế, mẫu mã và công suất hoạt động. Là dòng thuộc công nghệ của Nhật Bản và được sản xuất tại Thái Lan. Máy lạnh tủ đứng Daikin có công suất đi từ 3.0hp – 20hp phù hợp với mọi loại không gian dù là lớn hay nhỏ hoặc là trung bình. Sử dụng loại gas R410a và R32 cho 2 dòng tiêu chuẩn và Inverter,thân thiện và không gây hại với môi trường cùng với thiết kế tinh xảo, kiểu dáng đẹp, phù hợp với mọi không gian căn phòng, chất lượng cao, vận hành êm ái, làm lạnh tốt, nhiều chức năng càng khiến cho Daikin ghi điểm nhiều hơn trong mắt của khách hàng.

    Click để tham khảo ngay: Máy lạnh Tủ đứng Daikin - Nhà phân phối giá sỉ

    Cùng tham khảo : https:maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/nhung-dong-may-lanh-tu-dung-dang-dong-tien-bat-gao.html

    Chi tiết: https:maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/lap-dat-may-lanh-cho-quan-ca-phe-tra-sua-nha-hang-gia-re-chuyen-nghiep-nhat.html

    2. Máy lạnh tủ đứng Mitsubishi Heavy

    Máy lạnh tủ đứng Mitsubishi Heavy là dòng thuộc công nghệ của Nhật Bản và được sản xuất tại Thái Lan.Máy lạnh tủ đứng Mitsubishi Heavy sử dụng gas R410a là chủ yếu và công suất từ 3.0hp – 5.5hp. Máy có thiết kế nhỏ gọn dễ dàng trong lắp đặt và vệ sinh, luồng không khí rộng, mạnh đem lại sự thoải mái cho người sử dụng, đặc biệt khi kết hợp với dàn nóng công nghệ cao sẽ đạt được hiệu suất cao. Có 4 hướng ra cho đường ống gas và ống thoát nước xả, giúp cho khả năng chọn vị trí lắp đặt được linh hoạt và hiệu quả hơn. Nhờ thiết kế mỏng (độ dày: 320mm) giúp dễ dàng cho việc vận chuyển và lắp đặt.

    Click để tham khảo ngay: https:maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-mitsubishi-heavy/

    3. Máy lạnh tủ đứng Panasonic

    Giống với các thương hiệu máy lạnh tủ đứng nổi tiếng thì máy lạnh tủ đứng Panasonic sử dụng công nghệ Nhật Bản nhưng lại được sản xuất tại Malaysia với công suất 2.0hp – 5.0hp thông qua tiêu chuẩn nghiêm ngặt cho ra đời một sản phẩm máy lạnh tủ đứng đạt chất lượng cao. Tuy nhiên mặt hạn chế của máy lạnh tủ đứng là ít công suất cho dù là thương hiệu nổi tiếng.

    Click để tham khảo ngay: https:maylanhhailongvan.vn/may-lanh/tu-dung-panasonic/
    [​IMG]
    4. Máy lạnh tủ đứng LG

    Máy lạnh tủ đứng LG là dòng thuộc công nghệ của Hàn Quốc và được sản xuất tại Thái Lan. Với thời gian bảo hành chính hãng 1 năm cho dàn lạnh và 4 năm cho block. Khác với Daikin và các hãng khác có 2 dòng máy cho khách hàng lựa chọn thì LG chỉ tập trung sản xuất dòng Tiết kiệm điện (Inverter) nhằm hướng đến giải pháp tiết kiệm điện năng tuyệt đối cho người sử dụng mà vẫn không ảnh hưởng đến chế độ làm lạnh của máy lạnh tủ đứng LG. Sử dụng loại gas R410a an toàn với môi trường cùng công suất từ 2.5hp – 10hp phù hợp với mọi không gian.

    Click để tham khảo ngay: MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG LG CHÍNH HÃNG GIÁ SỈ

    Thông tin liên hệ Hải Long Vân:

    Mọi thông tin để mua hàng nhanh và báo giá chính xác nhất vui lòng liên hệ: 028.6250.4576 & 028.6680.5478

    Chuyên tư vấn về kỹ thuật vui lòng gọi Hotline: 0909787022 Mr Hoàng.

    Email yêu cầu báo giá chi tiết: maylanhchuyennghiep@gmail.com

    Tin bạn cùng nên tham khảo: https:maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/3-dong-may-lanh-cong-nghiep-daikin-cho-nha-xuong-tot-nhat-lap-dat-may-lanh-cong-nghiep.html

    Như vậy chúng tôi vừa mới giới thiệu xong chi tiết dòng máy lạnh tủ đứng luôn nổi tiếng nhất và đạt chất lượng đỉnh nhất.Chúng tôi vô cùng tự tin trong lĩnh vực điện lạnh, cam kết cung cấp cho các bạn những mặt hàng máy lạnh tủ đứng chính hãng, nguyên đai, nguyên kiện, có giấy chứng nhận CO – CQ, có hóa đơn chứng từ ghi rõ nguồn gốc xuất xứ. Hãy đến với Hải Long Vân để chúng ta có cơ hội hợp tác với nhau nhé. Xin chân thành cảm ơn.
     

Chia sẻ trang này