Top 3 máy scan A0 dành cho dân văn phòng

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi fsivietnam, 26/5/20.

  1. fsivietnam

    fsivietnam New Member
    1/6

    Máy scan là một thiết bị không thế thiếu trong các văn phòng ngày nay. Với những nhu cầu công việc đặc trưng, ngày nay người ta không chỉ quen thuộc với những chiếc máy scan nhỏ gọn được đặt trên bàn làm việc mà những chiếc máy scan A0 chuyên dụng cũng dần được sử dụng nhiều hơn. Trong bài viết này, Đông Nam Á sẽ chia sẻ đến bạn top 3 dòng máy scan A0 của Contex đang được giới văn phòng ưa chuộng hiện nay

    Dòng máy scan HD Ultra X
    Dòng máy scan HD Ultra X tạo ra để đáp ứng nhu cầu của các chuyên gia kỹ thuật, chuyên gia đồ họa, nhà lưu trữ và các bộ phận repro. Cho dù bạn có ý định quét bản đồ, bản vẽ, áp phích, báo hay mỹ thuật.

    HD ultra X là dòng máy scan A0 khổ lớn phù hợp với các yêu cầu sử dụng như: quét bản đồ, bản vẽ kỹ thuật, áp phích,….cho đầu ra chính xác tới từng chi tiết. Đây cũng là dòng máy được đánh giá là có tốc độ quét nhanh nhất của hãng máy Contex kể từ khi ra đời đến nay với tốc độ quét tối đa lên đến 17,8 ips.

    Bên cạnh khả năng quét tài liệu khổ lớn tối ưu, dòng máy này còn gây ấn tượng bởi tính linh hoạt về kích thước. Seri máy HD ultra X là máy quét CCD 60 inch đầu tiên trên thế giới, có chiều rộng 36 và 42 inch. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp phần mềm Nextimage cho phép điều chỉnh với hầu hết các quy trình làm việc.

    Dòng máy IQ Quattro

    IQ Quattro là thế hệ máy quét CIS thứ 4 của Contex. Máy scan khổ A0 được kết hợp công nghệ mới nhất để phù hợp với yêu cầu của khách hàng về hình ảnh chất lượng cao hơn, tốc độ quét nhanh hơn và dễ sử dụng.

    Máy quét IQ Quattro rất lý tưởng cho các nhóm dự án và các chuyên gia, những người cần một máy quét chất lượng cao với hiệu suất quét tuyệt vời. Nó có thể là một cửa hàng sao chép hoặc những người làm việc trong thị trường repro. Máy quét IQ Quattro cũng lý tưởng cho các tài liệu kỹ thuật. Quét tài liệu và nâng cao các tệp của bạn trong AutoCAD®️️, ESRI®️️ và các tệp khác và chia sẻ thông qua giải pháp đám mây.


    IQ Quattro có tốc độ quét lên tới 626 tài liệu mỗi giờ, do đó người dùng có thể đảm nhận nhiều công việc hơn. Công nghệ độc đáo, giúp tăng tốc quá trình của bạn hơn 30%, tăng hiệu quả và giảm chi phí vận hành. Tích hợp với cơ sở hạ tầng CNTT của bạn. Phù hợp với mọi môi trường, bạn có thể ghép nối với máy tính bạn chọn để dễ dàng tích hợp vào cơ sở hạ tầng CNTT của công ty.


    Máy quét, màn hình cảm ứng full HD 21,5, phần mềm REPRO của Nextimage, chân đế có thể điều chỉnh độ cao, giỏ PC và khay bàn phím. Đơn giản chỉ cần thêm sự lựa chọn của bạn về PC.

    Dòng máy Contex SD One MF

    SD One MF là một khái niệm mới trong các giải pháp MFP. Tối ưu với người dùng cá nhân, mỗi người dùng có một hồ sơ cá nhân duy nhất với các tùy chọn được lưu trữ, cho phép bạn gửi email hoặc lưu vào thư mục ưa thích chỉ trong một bước.

    Dòng máy này của Contex hoàn hảo cho các tổ chức có nhu cầu không thường xuyên cần một máy quét khổ lớn và có thể là máy quét có thể tích hợp với máy in khổ lớn của bạn. Đặc biệt là các hồ sơ cá nhân làm cho nhóm nhân viên của bạn làm việc cùng nhau thực sự dễ dàng. Những ưu điểm của máy scan contex A0 SD One MF có thể kể đến như:

    - Chia sẻ thông minh: Điều này cho phép tất cả người dùng trong một nhóm làm việc vận hành máy quét từ máy tính của họ thông qua Ethernet.

    - Contex CleanScan CIS: Công nghệ Contex CleanScan dựa trên các mô-đun CIS tùy chỉnh với đèn LED hai mặt và Khuếch tán kép.

    - CFR bối cảnh (Loại bỏ rìa màu): Color Fringe Removal (CFR) là một Bằng sáng chế bối cảnh. Rìa màu là kết quả tự nhiên của công nghệ CIS nhấp nháy liên tục RGB. Nhờ tư duy đổi mới của Contex, CFR sẽ loại bỏ vấn đề này với công nghệ lọc tiên tiến.

    Hy vọng với những chia sẻ của Đông Nam Á, bạn có thể lựa chọn chiếc máy scan contex A0 phù hợp với công việc và nhu cầu sử dụng của mình.


    Để tìm hiểu thêm thông số và lựa chọn máy scan A0 contex chính hãng, xem thêm tại: dongnamajsc
     
: máy scan A0

Chia sẻ trang này