tour du lịch Trung Quốc Tết nguyên đán 2020

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi maimaimottinhyeu19891, 30/11/19.

  1. maimaimottinhyeu19891

    maimaimottinhyeu19891 Member
    6/12


    Nổi tiếng với lịch sử hàng ngàn năm và những kiến trúc phong kiến hoành tráng còn lưu giữ đến tận ngày nay, du lịch Trung Quốc trở thành điểm thu hút nhiều du khách trên thế giới. Đến Thượng Hải chiêm ngưỡng nhiều địa danh nổi tiếng như Bến Thượng Hải, tháp truyền hình Đông Phương Minh Châu – cao nhất châu Á, chùa Phật Ngọc… Sẽ thật thiếu sót, nếu bạn chưa đến Tử Cấm Thành, Vạn Lý Trường Thành, quảng trường Thiên An Môn, Di Hòa Viên,… tại Bắc Kinh.

    [​IMG]

    Du lịch Trung Quốc Tết Nguyên đán 2020 cùng Du Lịch Việt khám phá con rồng Châu Á được biết đến như là một xứ sở của các huyền thoại, truyền thuyết, các trang sử hào hùng Trung Quốc là một trong những quốc gia có nền văn minh lâu đời nhất ở phương đông cũng như trên thế giới. Với tốc độ tăng trưởng kinh tế đáng kinh ngạc, đất nước Trung Hoa to lớn và kì vĩ ngày xưa đang trở mình mạnh mẽ để trở thành một trong những “con rồng” của thế giới hiện đại.

    Du lịch Tết Trung Quốc 2020 tham quan Bắc Kinh chính là trung tâm chính trị, văn hóa, giáo dục của nước cộng hòa nhân dân Trung Hoa. Hình thành từ đời nhà Chu (khoảng 1000 năm trước công nguyên), trải qua lịch sủ hơn 3.000 năm tồn tại và hơn 1.000 năm là kinh đô của các vương triều, Bắc Kinh ngày nay đã được kế thừa không chỉ về kinh tế mà còn một kho tàng khổng lồ các di tích, danh lam thắng cảnh, các di tích lịch sử, các nét văn hóa truyền thống của dân tộc Trung Hoa.

    Nếu như Bắc Kinh được nhắc đến là trung tâm chính trị, văn hóa của Trung Quốc thì Thượng Hải lại được người ta biết đến như là một trung tâm kinh tế lớn nhất của đất nước Trung Hoa với những công trình mang tầm quốc tế như hải cảng sấm uất nhất thế giới, đã từng là một trong ba trung tâm tài chính lớn nhất thế giới. Đi Tour du lịch Trung Quốc Tết nguyên đán 2020 tại đây, những nét văn hóa truyền thống cổ xưa, và những hoạt động kinh tế hiện đại nhất cùng song hành tồn tại, hòa quyện vào nhau làm Thượng Hải có nét độc đáo rất riêng mà không thành phố nào ở Trung Quốc có được.

    khi tham gia tour du lịch Trung Quốc Tết nguyên đán 2020 nên ăn Vịt quay Quảng Đông 1 lần cho biết.....100 người đã có 90 người bảo vịt quay Bắc Kinh là ngon nhất.Trứng luộc nước tiểu nên một lần nếm thử món ăn độc đáo với cái tên lạ đến bất ngờ này

    Du lịch Trung Quốc, các tour Trung Quốc tuyệt đối phải để cho du khách của mình thưởng thức sủi cảo Trung Quốc. Mặc dù tại Việt Nam vẫn có sủi cảo, nhưng để thưởng thức được hương vị sủi cảo chánh gốc, du khách nhất định ăn món ăn này tại Trung Quốc.Sủi cảo (còn gọi là bánh chẻo) được coi là một phần trong nền văn hóa của Trung Hoa. Bởi người Trung Hoa cho rằng, cả gia đình cùng ăn sủi cảo truyền thống sẽ tượng trưng cho sự đoàn tụ, mời khách ăn là tỏ ra quý trọng và nhiệt tình. Khách du lịch Trung Quốc nếu chưa thưởng sủi cảo tức người đó vẫn chưa biết gì về đất nước Trung Quốc.

    CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
    Đại diện: Ông Trần Văn Long - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc
    Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
    Chi nhánh Hà Nội: 66 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 028 730 56789 Hotline: 19001177
     

Chia sẻ trang này