Với 8 nhà cung cấp dịch vụ rút tiền và nạp tiền bên thứ ba, CoinEx tiếp tục cải thiện các dịch vụ gi

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi CoinExVietNam, 30/9/22.

  1. CoinExVietNam

    CoinExVietNam Member
    16/23

    Trong không gian tiền điện tử, giao dịch tiền tệ fiat đề cập đến việc sử dụng tiền tệ fiat để mua, bán hoặc giao dịch tiền điện tử và chủ yếu bao gồm mô hình "C2C" và mô hình "B2C". Nhiều sàn giao dịch chính cung cấp dịch vụ giao dịch tiền tệ fiat cho người dùng của họ.[​IMG]

    Theo thông báo chính thức mới nhất của CoinEx, cho đến nay, sàn giao dịch này đã hợp tác với 8 nhà cung cấp dịch vụ tiền tệ fiat bên thứ ba, đó là là MoonPay, Banxa, Guardarian, Simplex, Mercuryo, Paxful, XanPool và Advcash, hỗ trợ hơn 60 loại tiền tệ fiat. Với các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba này, người dùng CoinEx có thể mua các loại tiền điện tử chính thống như BTC, ETH, USDT và USDC bất cứ lúc nào họ muốn.

    [​IMG]

    I. Các dịch vụ có sẵn trên CoinEx Fiat

    Dịch vụ nạp và rút tiền do CoinEx cung cấp tuân theo mô hình "B2C". Khác với mô hình "C2C", mô hình "B2C" cho phép người dùng trực tiếp mua và bán Bitcoin và các loại tiền điện tử khác với mức giá mong muốn thông qua phương thức thanh toán do các nhà cung cấp dịch vụ tiền tệ fiat bên thứ ba cung cấp trên CoinEx.

    1. Phương thức thanh toán

    CoinEx hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán khác nhau như Visa, Master Card, Apple Pay, Google Pay, Chuyển khoản ngân hàng và SEPA. Các phương thức thanh toán khác nhau giữa các nhà cung cấp dịch vụ tiền tệ fiat bên thứ ba. Để biết chi tiết, vui lòng tham khảo [Phương thức thanh toán] của từng nhà cung cấp dịch vụ trên trang [Mua] trên trang web CoinEx.

    2. Giới hạn lệnh

    Giới hạn lệnh thấp nhất và cao nhất có thể khác nhau tùy theo từng nền tảng của bên thứ ba. Vui lòng tham khảo giới hạn lệnh của đối tác thanh toán đã chọn. Lấy Simplex làm ví dụ. Giới hạn giao dịch cho giao dịch mua USDT dao động từ $200 đến $18,000 cho mỗi lệnh. Thời gian cần thiết để xử lý các giao dịch khác nhau giữa các nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba. Thông thường, người dùng sẽ nhận được tiền điện tử trong vòng 30 phút sau khi họ hoàn tất quá trình thanh toán và thời gian đến thực tế sẽ được ưu tiên áp dụng. Người dùng có thể kiểm tra hồ sơ ký quỹ trên trang [Tài sản - Tiền ký quỹ] hoặc trên trang web của nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba.

    3. Không phí

    CoinEx sẽ không tính bất kỳ khoản phí nào trong quá trình mua tiền điện tử. CoinEx chỉ cung cấp cho các đối tác thanh toán bên thứ ba để người dùng lựa chọn. Để biết các quy tắc cụ thể về phí được tính, vui lòng tham khảo tiêu chuẩn phí của đối tác thanh toán đã chọn. Người dùng nên liên hệ với dịch vụ khách hàng của nền tảng liên quan nếu có bất kỳ sự cố nào xảy ra.

    II. Cách giao dịch với tiền tệ fiat trên CoinEx

    Giao dịch với tiền tệ fiat trên CoinEx rất đơn giản và có thể được chia thành nhiều bước như sau:

    1. Đăng nhập vào trang web CoinEx và vào trang [Mua coin]. Chọn loại tiền điện tử muốn mua, loại tiền fiat để thanh toán và nhà cung cấp dịch vụ;

    2. Nhập số tiền cần mua, điền thông tin trên trang web của nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba và hoàn tất thanh toán;

    3. Kiểm tra tài sản đã mua của bạn trong Lịch sử tài sản trên CoinEx hoặc xem chi tiết trên trang web của nhà cung cấp dịch vụ.

    Cần lưu ý, để thực hiện các giao dịch tiền tệ fiat trên CoinEx, trước tiên người dùng cần hoàn thành xác thực KYC và điền đầy đủ thông tin cá nhân của mình. Tính đến nay, CoinEx đã hợp tác với 8 nhà cung cấp dịch vụ nạp và rút tiền bên thứ ba. Đó là bằng chứng tốt nhất về cam kết của công ty trong việc cải thiện các dịch vụ giao dịch tiền tệ fiat, cung cấp cho người dùng các tùy chọn nạp và rút tiền đa dạng hơn, đồng thời các dịch vụ giao dịch thuận tiện hơn, đồng thời giúp giao dịch tiền điện tử dễ dàng hơn trên toàn thế giới.


    Nguồn bài viết: Với 8 nhà cung cấp dịch vụ rút tiền và nạp tiền bên thứ ba, CoinEx tiếp tục cải thiện các dịch vụ giao dịch tiền tệ Fiat của mình
     

Chia sẻ trang này