Web đăng tin Bất Động Sản VIP FREE chất lượng

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi tailee47, 12/7/20.

  1. tailee47

    tailee47 New Member
    1/6

    GoldReal.Trade là trang web đăng tin bất động sản miễn phí mà rất nhiều tính năng như VIP.
    Mọi người truy cập trang web tại đây GoldReal.Trade . Tên miền chuyên dành cho thương mại bất động sản quốc tế. Trang Goldreal.Trade có 2 chế độ đăng tin:
    1. Đăng VIP nổi bật Miễn phí: Là các tin đăng mua bán bất động sản được lựa chọn khu vực, Tỉnh/thành phố, loại bất động sản, v.v... phù hợp với bất động sản cần đăng. Để đăng VIP Free bạn cần đăng ký tài khoản (Free và rất đơn giản nhanh chóng) bằng việc nhấp vào trang ĐĂNG TIN trên Menu website, rồi đăng ký và đăng tin. FREE hoàn toàn nhé, tin đăng sẽ được hiển thị dạng Box to, có hình (nếu trong tin đăng bạn có upload hình), và các tiện ích kèm theo như : Quản lý tin đã đăng, chỉnh sửa/xóa tin, click to contact (click vào số ĐT/Email để liên hệ người bán....). Đặc biệt, User có thể gửi yêu cầu nâng cấp loại tài khoản thành: Super Agent (trưởng nhóm sale), hay Agency (Đại lý phân phối bất động sản) - Phù hợp cho các sàn bất động sản, công ty dịch vụ bất động sản.
    2. Đăng RAO VẶT NHANH: Là loại tin rao vặt không cần tạo tài khoản, không cần đăng nhập. Bạn chỉ cần vào trang RAO NHANH đăng tin. Tin rao nhanh sẽ vào chuyên mục Rao Vặt Nhanh, hiện ở trang nhất, in đậm tiêu đề, đóng viền nổi bật, vvv.
    Trang Web rao vặt bất động sản GoldReal.Trade luôn hướng đến chất lượng tin đăng nhằm thu hút và cung cấp cho người tìm mua những nội dung rao vặt mua bán bất động sản chất lượng nhất.
    Ngoài việc đăng tin nổi bật, đẹp mà Free hoàn toàn thì GoldReal.Trade luôn thực hiện các chương trình marketing để thu hút Views nên thời gian tới lượng khách vào trang sẽ ngày 1 tăng.
    Mọi người ai có nhu cầu đăng tin VIP Free bất động sản thì vào GoldReal.Trade đăng thử nhé.
     

Chia sẻ trang này