Tải Drive cho MacBook

Thảo luận trong 'Hệ điều hành Windows - Linux - Mac OS' bắt đầu bởi seoviet2020, 21/9/22.

  1. seoviet2020

    seoviet2020 Admin vnzom Thành viên BQT
    18/23

    dành cho bạn rành công nghệ, driver được xem là từ khóa căn bản. dĩ nhiêu giả sử các bạn là một người chưa thể biết gì về laptop, driver được xem là từ rất lạ. cần tưởng tượng tới một lúc nào đó bạn cần phải cải thiện Dịch vụ máy tính uy tín dành cho laptop của mình, đây Điện thoại tư vấn là update driver. Vậy driver laptop được xem là gì? cần thêm với đào bới nhé!
    xem tại đây: Cách Tải Drive cho MacBook

    cach-download-tai-drive-cho-macbook.png

    1. Driver máy tính được xem là gì?

    Công ty máy tính chiếm 2 chương trình cơ bản: phần cứng với phần mềm. Để kết nối phần cứng & phần mềm người ta nhất thiết một “cầu nối”, đó chính là driver. Driver là môi trường trợ giúp cho hệ điều hành tác động với Dịch vụ máy tính uy tín của laptop.



    ví dụ: khi laptop của bạn chiếm card monitor nhưng các bạn không thể cài driver với máy thì phần mềm hệ thống sẽ không tập luyện đc card monitor gặp phải màn hình máy bị phóng to cũng như bị black màn hình.


    Lúc máy bạn giữ card WiFi, tuy nhiên ví như chưa thể cài driver thì bạn chẳng thể sử dụng WiFi đăng nhập Internet đc.

    2. Chức năng của driver dành cho máy tính

    Driver laptop làm nhiệm vụ thông dịch hỗ tương giữa hệ điều hành & phần cứng Công ty máy tính, giả sử chưa thể giữ driver hay driver chưa đúng chuẩn với sản phẩm thì HĐH sẽ chẳng thể nhận biết những thiết bị từ phần cứng, xảy ra những phần mềm đó không sử dụng được.

    thí dụ: ứng dụng nhập văn mẫu sẽ dùng driver của bàn phím để rõ được bạn đang trỏ phím nào và sử dụng driver card monitor sẽ hiện chữ lên monitor, vẫn giả sử các bạn muốn in thì phải sử dụng driver của sản phẩm in để điều khiển.

    tìm hiểu thêm: phần mềm hệ thống là gì?


    3. Driver bị lỗi phần mềm thì nên làm gì?

    Driver thực chất khá ít Khi bị lỗi & các bạn không cần phải nên liên tục và đều đặn update driver. nếu như Công ty máy tính đang làm việc ổn định thì các bạn cần cứ để như thế. vẫn giả dụ nhận được Dịch vụ máy tính uy tín nào nói rằng driver đang bị lỗi win cần update thì các bạn cũng tránh để tâm bởi do update xong chưa thể chắc chữa lỗi phần mềm mà đôi lúc còn dính lỗi phần mềm nặng hơn.


    Chỉ thu được tình huống cần thường xuyên update đó là driver của card monitor. Bởi vì các hãng card thông dụng cũng như update những tính năng được cải thiện để cải thiện & tối ưu hiệu suất giúp laptop êm mà hơn.

    hoặc bạn Có thể tìm hiểu bài viết: phương pháp tải, cài win Driver WiFi dành cho laptop Windows Lúc bị mất đơn giản

    bốn. phương pháp check & cập nhật driver

    - check driver

    Bước 1: kích chuột nhất thiết vào computer > sắm sửa Manage.



    Bước 2: chọn lựa Device Manager.



    Bước 3: phía trong danh sách các driver thông báo, bấm chuột nên vào driver các bạn muốn cập nhật > chọn Properties > lựa chọn tab Driver để hiện ra thông báo về thế hệ thời điểm hiện tại.



    sau đây bạn Rất có thể tiến hành cập nhật, vô hiệu hóa hoặc rút Dịch vụ cài đặt 1 driver.

    - update driver

    Để cập nhật driver, bạn thực hiện các bước như sau:

    Bước 1: Mở Device Manager.







    Bước 2: nhấn chuột bắt buộc vào dụng cụ > sắm sửa update Driver Software.
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/9/22

Chia sẻ trang này