Đồng tiền ảo tăng mạnh nhất năm 2019: Không phải Bitcoin, không phải Ethereum

Thảo luận trong 'Hệ điều hành Windows - Linux - Mac OS' bắt đầu bởi nguyenhoai12, 18/6/21.

  1. nguyenhoai12

    nguyenhoai12 New Member
    1/6

    Đà tăng cường của Bitcoin đã lôi kéo phổ biến nhà đầu cơ tậu lại thị trường, nhưng một đồng bạc ảo khác mới xứng đáng là "ông vua" khi phát triển đáng sửng sốt tính từ lúc đầu năm 2019.[​IMG]

    Litecoin, đã tăng cường hơn 360% từ khi đầu năm 2019, vượt xa hơn rất nhiều so với rất nhiều những "đồng tiền anh em" của mình, gồm những cả Ethereum (ETH), XRP, cũng như đồng Bitcoin nổi tiếng.

    Cụ thể, so với thời điểm tháng 1/2019, Bitcoin đã tăng 120%, ETH tăng cường gần 100%. Đối với Litecoin, đồng bạc này đã tăng cường trị giá lên thành 133 USD/coin so với chỉ 30 đô la Mỹ hồi đầu năm.

    trị giá vốn hóa thị phần của Litecoin hiện rơi vào khoảng 8.4 tỷ USD, giúp nó trở nên đồng bạc kỹ thuật số lớn thứ 7, theo dữ liệu từ Mosaic Research

    xem thêm tại : pivot point là gì

    [​IMG]

    tuy thế, trị giá của Litecoin - cũng như rộng rãi đồng tiền ảo khác, phụ thuộc rất nhiều vào sự "lên hay xuống" của Bitcoin. Cuối năm 2017, khi Bitcoin chứng kiến "bão giá", Litecoin cũng tăng cường mạnh, đạt giá trị khoảng 375 đô la Mỹ. Người sáng lập Litecoin, Charlie Lee lúc đấy đã rút tất cả cổ phần của mình lúc thị trường đạt "đỉnh".

    Quyết định này là khôn cùng minh mẫn, bởi ngay sau đó ít tháng, Bitcoin quay đầu giảm mạnh, và Litecoin đã mất sắp 90% trị giá trong năm 2018. Có thời khắc, người ta thậm chí tưởng rằng đồng tiền này sẽ biến mất.

    tuy thế, các người nào đặt niềm tin vào Litecoin đã không phải hối nuối tiếc, khi giá của nó tăng liên tục tính từ lúc đầu 2019, và đến nay đã khôi phục được hơn 1/3 giá trị lúc ở mức đỉnh.



    Trong bối cảnh chiến tranh thương mại Mỹ - Trung chưa có dấu hiệu bớt nóng, thị trường tiền ảo tiếp diễn được hy vọng sẽ đem đến những kỷ lục mới và từng thao tác trở nên nơi trú chân an toàn cho các nhà đầu tư, trong bối cảnh kinh tế thế giới đi xuống.



    Bitcoin vượt ngưỡng kỷ lục 13 tháng, nhà đầu cơ phấn khích
    Giá Bitcoin (BTC) ghi nhận mức cao nhất trong vòng 13 tháng trở lại đây, vượt mức 9.300 USD vào ngày cuối tuần qua, khiến các nhà đầu tư phấn khích.

    đồng tiền ảo to nhất tính theo vốn hóa thị trường đã cải thiện lên mức 9.381 đô la vào chiều Chủ nhật (16/6). Đây là giá thành cao nhất từ khi ngày 10/5/2018, theo CoinDesk.

    Trước ấy, Bitcoin được thương lượng lần cuối ở mức 9.250 đô la Mỹ, tương ứng với mức cải thiện 6,4% trong ngày. Tính theo tháng, đồng bạc điện tử này đã tăng cường 8%. Tới sáng 17/6, giá Bitcoin giảm nhẹ xuống 9.100 USD/coin.



    [​IMG]

    cộng với đà tăng ấn tượng của Bitcoin là sự nao nức quay trở lại của những nhà đầu cơ. Theo dữ liệu của tổ chức phân tích Messari, hơn 19 tỷ đô la Mỹ Bitcoin đã được thương lượng trên các đại lý phân phối tiền điện tử trong 24 giờ qua, và ngày một trở nên tấp nập hơn.

    Với đà tăng giá này, thị phần của Bitcoin trên rất nhiều thị phần tiền điện tử đã cải thiện vượt ngưỡng 57,1%, từ mức thấp sắp 55% vào thứ Sáu (14/6)

    Sự tăng cường giá của Bitcoin cũng giúp những đồng tiền ảo khác tự do "phi mã". Cụ thể trong chiều qua, đồng Litecoin đã tăng hai,3%, Ethereum, XRP và Bitcoin Cash đều cải thiện trên ngưỡng 4%, theo CoinMarketCap.

    Trong 7 ngày sắp nhất, Litecoin vẫn dẫn đầu trong top 10 với mức tăng 18,29%. Thuộc vị trí số hai là Bitcoin với mức cải thiện 17,2%. Tuy thế, nếu tính trong vòng 24 tiếng, EOS mới là doanh nghiệp tiền ảo cải thiện mạnh nhất, với mức tăng 7,4%.

    sắp đến, các nhà đầu cơ tin rằng Bitcoin sẽ tiếp diễn tăng cao hơn nữa, và vượt ngưỡng 10.000 đô la Mỹ ngay trong tuần này. Sự tăng cường giá trở lại của Bitcoin sau một giai đoạn khủng hoảng được cho là giống như công đoạn tháng 10/2015, với những biểu hiện cho thấy sự khởi đầu của một đà tăng trưởng dài hạn.
     

Chia sẻ trang này