Gói Hosting Windows giá rẻ cho website tại Bkhost

Thảo luận trong 'Hệ điều hành Windows - Linux - Mac OS' bắt đầu bởi danielpittsc, 21/12/19.

  1. danielpittsc

    danielpittsc New Member
    1/6

    Chỉ từ 29.000VNĐ/tháng là bạn có thể sở hữu ngay cho mình gói hosting Windows giá tốt, đảm bảo chất lượng được cung cấp bởi Bkhost. Sở hữu những ưu điểm vượt trội cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, Bkhost chắc chắn là một địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ Hosting cho khách hàng.

    Ưu điểm của dịch vụ Hosting Windows ở Bkhost

    • Sử dụng ổ cứng SSD, sở hữu công nghệ xử lý cho tốc độ nhanh chóng, gấp nhiều lần so với ổ HDD thông thường.

    • Kết hợp với ứng dụng chống mã độc eXploit cũng như chống hack Local Attack, hệ thống Hosting Windows của khách hàng sẽ luôn được bảo mật ở mức độ cao nhất.

    • Cung cấp nhiều chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn đi kèm với các ưu đãi để nâng cao sự tin tưởng của người dùng đối với các domain với hosting .com, .net.

    • Khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ 30 ngày, sau khoảng thời gian đó nếu khách hàng cảm thấy không hài lòng, Bkhost hoàn lại hết 100% số tiền, do Bkhost tự tin đảm bảo vào tốc độ hosting của mình.

    • Chi phí hosting Windows vô cùng ưu đãi, không giới hạn tài nguyên sử dụng

    • Chuyên viên kỹ thuật hoạt động 24/7 giúp cho việc giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải vô cùng nhanh chóng.
    Tại sao nên sử dụng dịch vụ Hosting Windows của Bkhost

    • Hỗ trợ chuyển web, không hề bị ảnh hưởng đến cơ sở dữ liệu từ nơi khác về Bkhost: nhanh chóng và đơn giản. Không ít khách hàng luôn lo lắng, gặp phải khó khăn dẫn đến việc ngại chuyển nhà cung cấp, tuy nhiên với riêng Bkhost, các bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.

    • Bkhost cung cấp đa dạng các gói dịch vụ Hosting Window, đa dạng thông số cấu hình, giúp cho khách hàng lưu trữ thêm bên cạnh tên miền chính.

    • Hệ thống sao lưu dữ liệu thường xuyên, đảm bảo dữ liệu của bạn không bị mất khi gặp vấn đề.

    • Với việc sử dụng ứng dụng quản trị Plesk của Odin, khách hàng thuận tiện hơn khi quản trị với giao diện thân thiện, thao tác đơn giản với những tính năng vượt trội.

    • Giá hosting Windows tại Bkhost vô cùng ưu đãi, rẻ nhất chỉ khoảng 29.000VNĐ/tháng, chi tiết các thông số kỹ thuật, dung lượng băng thông vô cùng hấp dẫn.

    • Hỗ trợ gia hạn dịch vụ trong tình huống gói Hosting Windows đã quá hạn, bạn vẫn có thêm 30 ngày gia hạn thêm và hệ thống dữ liệu vẫn giữ nguyên trong 30 ngày quá hạn này.
    Bkhost là lựa chọn hàng đầu về lĩnh vực cung cấp gói hosting Windows, với tiêu chí hàng đầu là ưu tiên trải nghiệm của người dùng, đi kèm với chất lượng mà dịch vụ trọn gói Hosting Windows mang lại sẽ luôn làm các bạn hài lòng ngay trong lần dùng đầu tiên

    Công ty Cổ Phần giải pháp mạng trực tuyến tại Việt Nam

    BKHOST cung cấp uy tín, chất lượng cho các giải pháp dịch vụ trên Internet như: Tên miền, hosting, email Server, cloud VPS, máy chủ, tất cả được chúng tôi hỗ trợ liên tục 24/24. Mang lại sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Truy cập website bkhost.vn để biết thêm chi tiết.

    ‌Địa chỉ: P815, Tòa B Đại Kim Building, Vũ Tông Phan, Hà Nội

    Số điện thoại: 0247303808
     

Chia sẻ trang này