Phiên đấu giá "Sat Epic" hiện đang diễn ra trên CoinEx

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi CoinExVietNam, 23/4/24.

  1. CoinExVietNam

    CoinExVietNam Member
    16/23

    “Sat Epic” thứ tư được đào trước đó bởi ViaBTC, pool đào lớn thứ ba trên thế giới, hiện đang được bán đấu giá trên sàn giao dịch tiền điện tử CoinEx. Là cuộc đấu giá công khai lần đầu tiên của “sat epic” trên một sàn giao dịch, cuộc đấu giá bắt đầu vào ngày 22 tháng 4 lúc 23:00 (UTC+7). Người dùng CoinEx có thể đặt giá thầu ngay lập tức khi truy cập trang đấu giá, với giá thầu tối thiểu là 1 BTC.


    Cuộc đấu giá sẽ kết thúc vào ngày 25 tháng 4 lúc 23:00 (UTC+7) và người trả giá cao nhất sẽ có cơ hội nhận được token “sat epic” hiếm có này. Để tham gia đấu giá, người tham gia sẽ cần có đủ tiền trong tài khoản spot trên CoinEx. Chỉ chấp nhận đấu giá bằng BTC. Khi nhận được giá thầu, hệ thống sẽ khấu trừ tài sản BTC. Trong trường hợp giá thầu cao hơn, tài sản sẽ được hoàn trả ngay lập tức, cho phép người tham gia đặt giá thầu thứ hai. CoinEx sẽ thông báo cho tất cả những người tham gia về kết quả thông qua tin nhắn và E-mail trong trang web.


    Satoshi đầu tiên (đơn vị nhỏ nhất của bitcoin) trong mỗi đợt halving, xảy ra sau 210.000 khối, hoặc khoảng bốn năm một lần, được gọi là ‘sat epic’. Tổng cộng chỉ có khoảng 32 sat epic, khiến mỗi sat trở nên độc đáo và đáng chú ý. Hiện tại chỉ có bốn sat epic trên thị trường, điều này khiến chúng đều có ý nghĩa và sự khan hiếm độc đáo trong hệ sinh thái Bitcoin. Sotheby's từng bán đấu giá một 'sat rare, ít hiếm hơn một chiếc sat epic và được bán với giá 107.950 USD.


    Về CoinEx

    Được thành lập vào năm 2017, CoinEx là sàn giao dịch tiền điện tử toàn cầu cam kết giúp giao dịch trở nên dễ dàng hơn. Sàn cung cấp nhiều dịch vụ, bao gồm giao dịch spot và ký quỹ, futures, quy đổi, nhà tạo lập thị trường tự động (AMM) và dịch vụ quản lý tài chính cho hơn 5 triệu người dùng trên hơn 200 quốc gia và khu vực.


    Với chiến lược niêm yết “chất lượng, nhanh chóng và toàn diện”, CoinEx đã niêm yết hơn 900 token và hơn 1400 cặp giao dịch. Mang đến nhiều lựa chọn cho phép người dùng truy cập vào các loại tiền điện tử mới nhất trong thời kỳ đổi mới. Kể từ khi thành lập, CoinEx đã kiên định tuân thủ nguyên tắc dịch vụ “người dùng là trên hết”. Với mục đích chân thành là nuôi dưỡng một môi trường giao dịch tiền điện tử công bằng, tôn trọng và an toàn, CoinEx cho phép các cá nhân có mức độ kinh nghiệm khác nhau dễ dàng truy cập vào thế giới tiền điện tử bằng cách cung cấp các sản phẩm dễ sử dụng.
     

Chia sẻ trang này