Tin ieuro2020: Các báo Mỹ nhận xét gì về đội tuyển nữ Việt Nam?

Thảo luận trong 'Tin Tức Thể Thao 24h Nhanh Nhất' bắt đầu bởi iensinh2121, 24/10/22.

  1. iensinh2121

    iensinh2121 Member
    16/23

    Nhiều trang thể thao lớn của Mỹ đều chung nhận định rằng việc gặp đội tuyển Việt Nam ở trận đầu tiên World Cup 2023 là một thuận lợi cho các nữ tuyển thủ Mỹ trên hành trình bảo vệ ngai vàng thế giới.
    · Tin MU 23/10: Ronaldo đã nói gì với HLV Ten Hag?

    · Johnny Trí Nguyễn trải lòng sau khi học trò tiến vào chung kết LION Championship 2022

    · Varane bị chấn thương: Pháp buồn 1, MU lo 10

    Xem thêm: Xem lai bóng đá

    Hôm qua, FIFA đã tổ chức bốc thăm chia bảng World Cup nữ 2023 . Đội tuyển Việt Nam gặp phải những lá thăm đáng gờm nhất là đương kim vô địch thế giới Mỹ, đội bóng giữ kỷ lục số lần vô địch cùng nhà á quân thế giới Hà Lan. Cái tên còn lại rất có thể là Bồ Đào Nha.

    Với tương quan các đội ở bảng E, các báo Mỹ và Hà Lan đều thừa nhận Việt Nam là cái tên yếu nhất trong bảng. Tạp chí Equalizer Soccer viết: "Như Cúp thế giới lần trước, lần này các cô gái Mỹ cũng nằm ở một bảng đấu dễ dàng.

    Giải trước, chúng ta đã dội mưa gôn vào lưới Thái Lan bằng tỷ số 13-0. Lần này, nhiều khả năng điều tương tự sẽ đến khi đối thủ là Việt Nam, một đội bóng có trình độ tương đương Thái Lan.

    Việt Nam lần đầu tiên dự giải. Thế nên họ không phải là cái tên đáng ngại đối với Mỹ hoặc Hà Lan. Nhưng chứng kiến hành trình vượt qua vòng loại khu vực châu Á, chắc chắn nỗ lực của họ đáng được ghi nhận.

    Ngày sau màn khởi động nhẹ nhàng này, đội tuyển Mỹ sẽ gặp đối thủ lớn nhất trong bảng là Hà Lan. Đây có lẽ là một bảng đấu vừa đủ để các cầu thủ sẵn sàng hơn cho các thử thách ở vòng tiếp theo".

    Tương tự là ESPN : "Trong lần đầu tiên dự World Cup, Việt Nam có một ngọn núi để vượt qua. Có khả năng họ rơi vào các bảng nhẹ hơn, nhưng điều đó không xảy ra. Thay vào đó, Việt Nam nằm ở nhóm khó nhất có thể. Tuy nhiên đây cũng là dịp để họ được cảm nhận cảm giác thi đấu ở một giải đấu lớn nhất thế giới".

    Trong khi đó, tờ NL Times đã thẳng thắn chỉ ra rằng không chỉ yếu nhất trong bảng đấu, Việt Nam còn là một trong những cái tên yếu nhất trong số các đội đã giành quyền lọt vào vòng chung kết.

    "Đứng thứ 34 thế giới, rõ ràng Việt Nam nằm trong nhóm những đội bóng yếu nhất giải", nhật báo thể thao hàng đầu Hà Lan nhận xét.

     

Chia sẻ trang này