Tin ieuro2020: De La Hoya thách Mayweather tái đấu vì 100 triệu USD

Thảo luận trong 'Tin Tức Thể Thao 24h Nhanh Nhất' bắt đầu bởi iensinh2121, 23/9/21.

  1. iensinh2121

    iensinh2121 Member
    16/23

    (Tin thể thao) De La Hoya đã lên tiếng thách đấu Mayweather với thù lao lên tới 100 triệu USD.
    Sự kiện: Điểm tin THỂ THAO, Manny Pacquiao

    De La Hoya thách Mayweather tái đấu vì 100 triệu USD

    Oscar De La Hoya gần đây phải nhập viện vì dương tính với Covid-19 nhưng hiện đã khỏi lại và ngay lập tức huyền thoại boxing 48 tuổi lên tiếng thách đấu với Floyd Mayweather, người đã đánh bại ông năm 2007 bằng tính điểm. “Floyd, tôi muốn tái đấu, và anh có 100 triệu lý do để đồng ý với điều đó”, De La Hoya nói.

    Xem thêm: https://ieuro2020.com

    Vòng loại Australia thi đấu ở Trung Đông

    Vòng loại của Australian Open 2022 sẽ được tổ chức ở Trung Đông thay vì tại Melbourne như thường lệ. Theo các nguồn tin, do quy định cách ly của chính phủ Australia nên các tay vợt thi đấu vòng loại sẽ phải đấu sớm từ cuối năm 2021 vào khoảng dịp Giáng sinh, sau đó mới di chuyển tới Australia. Các tay vợt không dự vòng loại sẽ bay đến Australia và cách ly trước khi thi đấu.

    Ông bầu lên tiếng về tin Pacquiao bỏ boxing

    Trên ESPN, Sean Gibbons, Chủ tịch công ty đại diện của Manny Pacquiao đã lên tiếng phủ nhận thông tin Pacquiao sẽ giã từ sự nghiệp boxing. Sau trận thua Yordenis Ugas, nhà cựu vô địch 8 hạng cân người Philippines úp mở về ý định giải nghệ, đồng thời xác nhận kế hoạch tranh cử Tổng thống Philippines vào năm 2022.

    Theo Sean Gibbons, việc giải nghệ hay "đánh thêm một trận nữa" chỉ là hai trong số rất nhiều khả năng mà Pacquiao cân nhắc cho tương lai. Bên cạnh đó, quyết định sẽ được đích thân anh xác nhận trên các nền tảng truyền thông chính thức như Twitter hay Instagram.

    "Hiện tượng US Open" Raducanu rút lui khỏi giải tennis ở Mỹ

    Mới đây, nhà vô địch đơn nữ US Open, Emma Raducanu vừa lên tiếng thông báo rút lui khỏi giải Chicago Fall Tennis Classic, cũng diễn ra ở Mỹ. Theo tay vợt 18 tuổi, cô cần thời gian nghỉ ngơi sau kỳ tích lịch sử. Trước đó, chức vô địch US Open giúp Raducanu trở thành tay vợt nữ người Anh đầu tiên đăng quang tại Grand Slam kể từ năm 1977.

    Anthony Joshua hé lộ thời điểm giải nghệ

    Trả lời phỏng vấn Independent, Anthony Joshua bất ngờ hé lộ ý định từ giã boxing khi bước sang tuổi 36 (hiện Joshua 31 tuổi). Theo "Quyền vương", lịch sử đã chứng minh các võ sĩ luôn chạm đáy sự nghiệp trong độ tuổi từ 36 đến 40. Vào ngày 25/9, Joshua sẽ tái xuất và đối mặt với Oleksandr Usyk tại SVĐ Tottenham Hotspur (Anh).

    Murray nhận suất đặc cách dự giải European Open

    Ban tổ chức European Open, giải ATP 250 diễn ra ỏ Antwerp (Bỉ) xác nhận Andy Murray đã đồng ý tham dự với suất đặc cách vào thẳng vòng đấu chính. Năm 2019, European Open chính là giải đấu đầu tiên mà Murray lựa chọn tham dự sau khi bình phục chấn thương, thậm chí anh còn xuất sắc đánh bại Stan Wawrinka ở chung kết để lên ngôi vô địch.
     

Chia sẻ trang này