Tin ieuro2020: Djokovic có thể bỏ Paris Masters, Federer sẽ cầm vợt trở lại ở Nhật Bản

Thảo luận trong 'Tin Tức Thể Thao 24h Nhanh Nhất' bắt đầu bởi iensinh2121, 27/10/22.

  1. iensinh2121

    iensinh2121 Member
    16/23

    Xem thêm: Kèo chấp 1 1/2 là gì? Tư vấn cược kèo chấp 1 trái rưỡi

    (Tin thể thao, tin tennis) Thông tin mới nhất về Djokovic và Federer có thể làm nhiều khán giả ngỡ ngàng.
    Djokovic chưa chắc dự Paris Masters 2022

    Novak Djokovic, tay vợt người Serb đã liên tiếp giành các danh hiệu ATP ở Tel Aviv và Astana, có thêm 750 điểm trên bảng xếp hạng tennis thế giới. Dù vẫn giữ hạng 7 thế giới nhưng Djokovic đủ điều kiện tham dự ATP Finals sẽ diễn ra tại Turin (Italia) vào tháng 11.

    Tay vợt người Serbia, Novak Djokovic hiện đang tập luyện trên sân tập tại trung tâm quần vợt của anh ở Belgrade (Serbia). Trong thời gian gần đây những thông tin về việc, Nole có đủ tiêu chuẩn tham dự Australian Open 2023 là vấn đề được dư luận đặc biệt quan tâm.

    Djokovic vẫn chưa ra những động thái cụ thể về Australian Open 2023, mới đây HLV của anh, Goran Ivanisevic hướng khán giả tới thông tin khác. Theo đó, HLV 51 tuổi người Croatia cho biết, họ vẫn chưa quyết định có tham dự Paris Masters, giải ATP 1.000 cuối cùng trong năm 2022 hay không.

    Djokovic ra mắt Paris Masters vào năm 2005, thành tích của anh tại giải đấu này là (thắng 41, thua 8), "The Djoker" lần đầu tiên nâng cúp Masters tại Pháp vào năm 2009.

    Novak đang là đương kim vô địch giải đấu và là tay vợt thành công nhất lịch sử Paris với 6 lần nâng cúp. Đây là 1 trong 3 sự kiện Masters mà Nole chơi thành công nhất, tay vợt này hiện đang cùng có 6 lần vô địch hai sự kiện Masters ở Miami Open và Rome Open.

    Thông tin từ HLV Ivanisevic đưa ra có thể nhằm đánh lạc hướng sự quan tâm của khán giả và các đối thủ, bởi Djokovic đang có phong độ tốt nên cần tận dụng thi đấu tại Paris Masters. Và nếu không đăng kí tham dự, Nole sẽ mất 1.000 điểm (năm ngoái vô địch).

    Federer lần đầu tiên xuất hiện sau khi tuyên bố giải nghệ tại Laver Cup 2022

    Người ta đã không thấy Roger Federer kể từ khi giải nghệ tại Laver Cup 2022, và mới đây tay vợt Thụy Sĩ xác nhận sẽ xuất hiện trước công chúng vào tháng sau. Tay vợt 41 tuổi sẽ có mặt trong sự kiện LifeWear Day của ở Tokyo vào ngày 19 tháng 11 tại Ariake Coliseum.

     

Chia sẻ trang này