Tin ieuro2020: Haaland nổi nóng khi Lewandowski ghi bàn

Thảo luận trong 'Tin Tức Thể Thao 24h Nhanh Nhất' bắt đầu bởi iensinh2121, 19/8/21.

  1. iensinh2121

    iensinh2121 Member
    16/23

    Xem thêm: Lịch Thi Đấu Bảng D Euro 2020

    Tiền đạo trẻ người Na Uy bày tỏ cảm xúc khi chứng kiến đội nhà nhận bàn thua ở trận tranh Siêu cúp Đức rạng sáng 18/8 (giờ Hà Nội).

    Phút 45+1 trong trận tranh Siêu cúp Đức, Robert Lewandowski bật cao đánh đầu tung lưới Dortmund giúp Bayern Munich vượt lên.

    Máy quay hướng về khu vực giữa sân, nơi Erling Haaland đang đứng. Tiền đạo người Na Uy không giữ nổi bình tĩnh và liên tục vung chân đá vào không khí. Niklas Sule đang theo kèm Haaland cũng bị giật mình. Sau đó, trung vệ người Đức di chuyển về cột cờ góc để ăn mừng cùng đồng đội.

    Trong vai trò tiền đạo cắm, Haaland thi đấu nỗ lực. Anh liên tục thực hiện những tình huống đột phá vào giữa cặp trung vệ cao lớn của Bayern. Phút 39, chân sút người Na Uy có cơ hội đối mặt Manuel Neuer, nhưng không thể tận dụng. Đến khi chọc thủng lưới đối thủ ở phút 53, bàn thắng của Haaland lại không được công nhận vì lỗi việt vị.

    Trong ngày Haaland tịt ngòi, Marco Reus tỏa sáng với pha làm bàn đẹp mắt từ ngoài vùng cấm ở phút 64. Tinh thần của Dortmund dâng cao sau khi có bàn rút ngắn tỷ số còn 1-2. Tuy nhiên, sai lầm của trung vệ Manuel Akanji đã tạo cơ hội cho Robert Lewandowski ghi bàn ấn định thắng lợi 3-1 cho Bayern.

    Dortmund có trận thua thứ 6 liên tiếp trước kình địch Bayern. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp, "Die Borussen" nhận thất bại trước Bayern ở trận tranh Siêu cúp Đức. Trong 6 năm gần nhất, nhà vô địch Bundesliga đã giành danh hiệu này 5 lần.

    Ở Euro 2020, Locatelli có 5 lần ra sân, thi đấu tổng cộng 272 phút. Màn trình diễn ấn tượng nhất của anh được thể hiện trong trận thắng 3-0 trước Thụy Sĩ ở vòng bảng với một cú đúp. Tại Serie A 2020/21, Locatelli thi đấu 34 trận, ghi 4 bàn và 2 kiến tạo cho Sassuolo.

    Đến Juventus, Locatelli sẽ cạnh tranh vị trí với các tiền vệ như Aaron Ramsey, Arthur Melo, Adrien Rabiot, Rodrigo Bentancur. Trận đấu đầu tiên của "Bà đầm già" tại Serie A mùa 2021/22 sẽ bắt đầu lúc 23h30 ngày 22/8 (giờ Hà Nội). Đối thủ của họ là Udinese.

    /

    HD

     

Chia sẻ trang này