Tin ieuro2020: HLV Solskjaer thích áp lực mà Ronaldo tạo ra trước trận M.U vs Newcastle

Thảo luận trong 'Tin Tức Thể Thao 24h Nhanh Nhất' bắt đầu bởi iensinh2121, 11/9/21.

  1. iensinh2121

    iensinh2121 Member
    16/23

    Áp lực đang đè nặng lên HLV Ole Gunnar Solskjaer trong việc M.U giành chức vô địch Ngoại hạng Anh với sự hiện diện của Cristiano Ronaldo, nhưng chiến lược gia này rất thích điều đó.

    Trong phát biểu trước trận đón tiếp Newcastle trên sân nhà Old Trafford lúc 21 giờ tối nay (11.9, giờ VN) mà Ronaldo sẽ ra mắt lần thứ 2, Solskjaer nói: “Ở M.U, bạn muốn có áp lực đó với tư cách là một cầu thủ, HLV hoặc người quản lý. Nếu bạn muốn có một cuộc sống dễ dàng, hãy tìm đến một nơi nào khác”.

    Theo báo giới Anh, Solskjaer đã đến một “gã khổng lồ đang ngủ yên” khi ông nắm quyền M.U vào tháng 12.2018. Và kể từ khi Ronaldo trở lại, nhà cầm quân người Na Uy tin rằng ông đang có trong tay một lực lượng để đương đầu với mọi thử thách nào.

    Xem thêm: Euro 2020

    “M.U đã ở một tâm thế thấp. Bây giờ chúng tôi đang tìm kiếm xung quanh đội hình, băng ghế dự bị, các cầu thủ trẻ sắp ra mắt, và tôi đã nói điều đó trước khi chúng tôi ký hợp đồng với Cristiano (Ronaldo). Chúng tôi cảm thấy rằng đội có thể cạnh tranh mọi danh hiệu từ ngày tôi còn thi đấu. Và tôi cảm thấy mình có một đội hình hiện có thể hoàn thiện ở mọi cấp độ. Có những cầu thủ xuất sắc ở trái, phải và trung tâm. Ở đó cũng có những cầu thủ trẻ. Thật tuyệt khi có rất nhiều cầu thủ giỏi, và đó là điều mà một HLV của M.U cần”, HLV Solskjaer cho biết.

    Ở cuộc đụng độ Newcastle, nhà cầm quân này được cho là sẽ tung ra sân một đội hình xuất sắc với những tân binh Jadon Sancho, Raphael Varane và Ronaldo và những cầu thủ trẻ tài năng. “Bạn bổ sung những cầu thủ chất lượng, tất nhiên sẽ mang lại cho bạn cơ hội tốt hơn. Bây giờ chúng ta cần tố chất tài năng của tất cả mọi người. Tâm trạng rất tốt. Chúng tôi phải có cùng sự tập trung để tiếp cận mọi trận đấu là điều quan trọng nhất. Khi thi đấu bạn biết rằng có sự cạnh tranh cho các vị trí, đó là điều lành mạnh, chúng tôi hỗ trợ lẫn nhau, tất cả ở đây để giành chiến thắng", Solskjaer nhấn mạnh thêm.

    Bất chấp sở hữu đội hình với các cầu thủ giành chức vô địch Champions League, EURO và World Cup, Solskjaer khẳng định không có cái tôi trong đội, ngay cả với Ronaldo: “Tôi đã nhận thấy một đội bóng đoàn kết làm việc cùng nhau. Tôi đã thấy Cristiano đến, anh ấy không muốn có bất kỳ sự đối xử đặc biệt nào, anh ấy muốn trở thành một phần của đội, biết đội bóng cần gì và bản thân anh ấy đã điều hành rất tốt. Chúng tôi biết mình vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, nhưng Cristiano sẽ đến, điều đó mang lại cho chúng tôi một lợi thế khác”.
     

Chia sẻ trang này