Tin ieuro2020: Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ chống Covid-19 cực hài, Thu Hoài khoe em gái dễ thương

Thảo luận trong 'Tin Tức Thể Thao 24h Nhanh Nhất' bắt đầu bởi iensinh2121, 30/8/21.

  1. iensinh2121

    iensinh2121 Member
    16/23

    Người đẹp bóng chuyền Phạm Thị Kim Huệ gây chú ý với đấng mày râu khi đăng tải thông điệp “thả thính” hấp dẫn và dí dỏm trong mùa dịch Covid-19. Trong khi ấy, hot girl Nguyễn Thu Hoài bày tỏ nỗi nhớ nhà và lộ hình ảnh em gái đáng yêu của mình.
    Sự kiện: Hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ, Bóng chuyền Việt Nam, Mỹ nhân bóng chuyền

    Kim Huệ xinh đẹp chơi môn quý tộc, bày cách phòng chống Covid-19 hài hước

    Hôm 30/6, Phạm Thị Kim Huệ đã đăng tải trên trang Facebook cá nhân 3 bức ảnh cô diện trang phục như một nữ golfer chuyên nghiệp vô cùng duyên dáng. Đó là khi người đẹp bóng chuyền này lại được thi đấu giải trí ở “môn thể thao quý tộc” khi Hà Nội cho phép tổ chức các hoạt động thể dục thể thao ngoài trời khi đã kiểm soát được dịch Covid-19.

    Kèm theo đó, cựu Hoa khôi VTV Cup 2004 còn đăng tải dòng chú thích ảnh với thông điệp dí dỏm: “Cuộc sống là một bản nhạc tuyệt vời, cũng có khi là một bản rock ồn ào cuộn sôi, cũng có khi là một bản ballad dịu dàng chậm rãi… Đi phơi nắng để hong con COVID nào”.

    Chỉ sau đó 1 ngày, “single mom” xinh đẹp Kim Huệ lại đăng tải bức ảnh cô diện trang phục tông màu vàng nổi bật cùng việc đeo kính Diển đàn thời trang khi đi nghỉ hè ở một khu nghỉ dưỡng ven biển thơ mộng kèm dòng status kiểu thả thính “Ở hiền thì gặp lành. Vậy ở đâu thì gặp anh?”

    Hot girl Thu Hoài nhớ nhà da diết, chúc mừng sinh nhật em gái xinh xắn

    Nguyễn Thu Hoài hiện vẫn đang ở trong trung tâm huấn luyện tập trung cùng CLB chủ quản Ngân hàng Công Thương khi tuân thủ quy tắc tự cách ly trong mùa dịch Covid-19.

    Xem thêm: Soi Kèo Euro 2021

    Hôm 30/6 vừa qua, trên trang Facebook có tích dấu xanh, cây chuyền hai cao 1,74m này vừa đăng những hình ảnh kỷ niệm của mình và cô em ruột Thảo My xinh xắn nhân dịp em gái cô đón sinh nhật lần thứ 9.

    Thu Hoài đăng tải dòng biểu lộ cảm xúc “cảm thấy nhớ nhà”, nhưng vẫn không quên gửi lời chúc ý nghĩa đến em gái: “Ấy thế mà bạn ý đã bằng này rồi. Chúc bạn ý tuổi mới khám phá được nhiều điều mới, tuổi thơ thật đáng nhớ và luôn là niềm vui và tự hào của gia đình! Happy birthday to you! Thảo My, 9 tuổi”.

    Bùi Thị Ngà nhớ cún cưng, bị Linh Chi trêu đùa

    Sau khi trải qua ca phẫu thuật chấn thương dây chằng, Bùi Thị Ngà vẫn đang hồi phục đúng tiến độ. Phụ công người Ninh Bình của CLB Bộ Tư lệnh Thông tin mới đây đã chia sẻ kỷ niệm 3 năm trước trên Facebook khi cô ngồi ôm chú *** cưng kèm thông điệp ngắn gọn: “Nhớ Ỉn”.

    Bùi Thị Ngà từng tâm sự cô coi chú cún này như một người bạn thân thiết với mình: “Mỗi lần tập về chỉ cần ở với “bạn” ý là chỉ còn niềm vui. Đôi lúc cũng cầm dép táng nhau ra trò ý”.

     

Chia sẻ trang này