Tin ieuro2020: "Huỷ diệt" Norwich, Tottenham giành vé cuối cùng tới Champions League

Thảo luận trong 'Tin Tức Thể Thao 24h Nhanh Nhất' bắt đầu bởi iensinh2121, 8/6/22.

  1. iensinh2121

    iensinh2121 Member
    16/23

    Xem thêm: Kèo chấp 3/4 là gì? Tư vấn cược kèo chấp nửa một

    Tottenham đã chính thức giành chiếc vé cuối cùng tham dự Champions League mùa sau, với chiến thằng 5-0 đầy thuyết phục trước Norwich City.

    Mặc dù là những người có lợi thế trong cuộc đua top 4, tuy nhiên Tottenham vẫn chủ động dồn ép đối thủ ngay từ những phút đầu tiên. Họ cũng là người có cú dứt điểm nguy hiểm đầu tiên, khi hậu vệ Pierre-Emile Hojbjerg đưa bóng đi vọt xà đội chủ nhà.

    Tuy nhiên, NHM của Spurs đã không phải chờ lâu. Phút thứ 16, Dejan Kulusevski đã có cú dứt điểm chính xác trong vòng cấm của Norwich từ đường kiến tạo của Rodrigo Bentancur. Tỷ số được mở 1-0 cho các cầu thủ khách.

    Chưa dừng lại ở đó, ở phút thứ 32, Harry Kane đã điền tên mình lên bảng điểm số, với pha đánh đầu tầm thấp làm rung lưới Tim Krul.

    Trước đó, phải kể đến công lao rất lớn của Rodrigo Bentancur, khi anh đã tận dụng rất tốt sai lầm của các cầu thủ Norwich từ một tình huống ném biên lỗi. 2-0 cũng là tỷ số của 45 phút đầu tiên.

    Sang đến hiệp hai, thế trận chủ động vẫn được các học trò của HLV Antonio Conte duy trì trong suốt 45 phút tiếp theo.

    Lần lượt những Kulusevski và đặc biệt là cú đúp của Son Heung Min đã kết thúc mùa giải tương đối thành công của Tottenham.

    Norwich City chỉ đơn giản là quá yếu trước sức tấn công mạnh như vũ bão của Spurs. Họ gần như tỏ ra vô hại trước tất cả các đường lên bóng, đồng thời hàng thủ mong manh liên tiếp bị Gà trống bắn phá.

    Chung cuộc, Tottenham giành chiến thắng chung cuộc 5-0 trước đội chủ nhà Norwich City. Chiến thắng như để khẳng định vị trí top 4 là hoàn toàn xứng đáng với Conte cùng các học trò. Họ trở thành đại diện cuối cùng của nước Anh góp mặt tại Champions League năm sau.

    Còn đối với Norwich, màn chia tay đầy cay đắng với Premier League đã xảy đến, dù cho họ cũng đã có những nỗ lực. Cùng hy vọng rằng Chim hoàng yến sẽ trở lại mạnh mẽ để một lần nữa xuất hiện tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù ở những mùa giải sau này.

    KẾT QUẢ: Norwich City 0-5 Tottenham

    Ghi bàn: Dejan Kulusevski (16', 64'), Harry Kane (32'), Son Heung Min (70', 75')

     

Chia sẻ trang này