Tin ieuro2020: Kiểu tóc khác người của Aubameyang

Thảo luận trong 'Tin Tức Thể Thao 24h Nhanh Nhất' bắt đầu bởi iensinh2121, 16/8/21.

  1. iensinh2121

    iensinh2121 Member
    16/23

    Trong buổi tập mới nhất của Arsenal chiều 10/7 (giờ Anh), tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang xuất hiện nổi bật trên sân với kiểu tóc tết bím khác người.

    Kiểu tóc mới của tiền đạo người Gabon thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Những bức ảnh chụp Aubameyang được đội ngũ truyền thông của Arsenal đăng tải lên mạng xã hội nhận được nhiều lượt bình luận. Anh được cho là có ngoại hình giống rapper người Mỹ Travis Scott.

    Tuy nhiên, không phải cổ động viên nào cũng thích sự thay đổi ngoại hình này của Aubameyang. Phần đông người hâm mộ cho rằng chân sút này nên tập trung cải thiện phong độ khi thành tích của CLB sa sút nghiêm trọng ở mùa giải năm nay.

    Xem thêm: Trực Tiếp Euro 2021

    Tài khoản Abdul Kiadii chia sẻ: "Kiểu tóc tết bím của Aubameyang chẳng có ý nghĩa gì với tôi. Tôi thực sự không quan tâm. Điều cậu ấy cần làm ở thời điểm quan trọng này là cải thiện cường độ làm việc, cam kết cống hiến cho CLB và tập trung vào những mục tiêu trước mắt".

    Trong mùa giải năm nay, tiền đạo người Gabon có 9 bàn sau 24 trận tại Premier League. Anh sa sút phong độ sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với Arsenal. Thành tích của đội chủ sân Emirates cũng đi xuống khi họ chỉ đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng vào lúc này.

    "Đây chính xác là những gì đã xảy ra với Theo Walcott và Hector Bellerin. Họ bắt đầu chải chuốt quá mức và điều đó khiến họ trở nên thật tầm thường. Tôi hy vọng Aubameyang sẽ không đi vào vết xe đổ này", tài khoản Johnie Dush Njamio bình luận.

    Tốp 4 đang trở thành mục tiêu xa vời với thầy trò HLV Mikel Arteta. Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha cùng các học trò có thể giành suất dự Champions League mùa tới nếu vô địch Europa League. Arsenal thể hiện phong độ ấn tượng ở đấu trường châu Âu và sẽ đối đầu Slavia ở vòng tứ kết.

    "Điều quan trọng nhất vẫn là thành tích của tập thể. Chúng tôi đang nỗ lực tập trung cho từng trận. Tôi chỉ quan tâm làm sao để đáp ứng được đòi hỏi của ban huấn luyện. HAGL luôn đặt mục tiêu giành từ 1 tới 3 điểm mỗi trận, chúng tôi đá vì mục tiêu rõ ràng chứ không đá cho vui. Bởi bóng đá là công việc, không phải môn để giải trí", Đại Dương cho biết.

     

Chia sẻ trang này