Tin ieuro2020: Liverpool cất Salah - Van Dijk "buông" Ngoại hạng Anh, dồn toàn lực Cúp C1

Thảo luận trong 'Tin Tức Thể Thao 24h Nhanh Nhất' bắt đầu bởi iensinh2121, 7/6/22.

  1. iensinh2121

    iensinh2121 Member
    16/23

    Liverpool đang hướng tới tham vọng giành cú "ăn 4" mùa giải năm nay và khi họ đã hoàn thành một nửa mục tiêu, HLV Klopp sẽ phải có những tính toán cụ thể để giúp đội nhà hiện thực hóa được giấc mơ.
    HLV Jurgen Klopp mới đây đã lên tiếng xác nhận tiền đạo Mohamed Salah và trung vệ Virgil Van Dijk sẽ kịp hồi phục cho trận chung kết Champions League diễn ra vào cuối tháng này. Bộ đôi trụ cột của Liverpool đã không thể ra sân tập trong ngày hôm nay sau khi cùng Liverpool đấu Chelsea ở chung kết FA Cup.

    Xem thêm: Kèo chấp 2 1/4 trái là gì? Tư vấn cược kèo chấp 2 trái 2 trái rưỡi

    Chức vô địch FA Cup của Liverpool đã bị phủ một màu u ám sau khi người hâm mộ "The Kop" chứng kiến những ca chấn thương của bộ đôi Salah và Van Dijk. Trong khi Salah bị chấn thương háng và phải rời sân ngay trong hiệp 1 thì Van Dijk cũng không thể thi đấu hết hiệp phụ do bị đau ở bắp chân.

    Tuy nhiên, HLV Klopp vẫn tự tin sẽ có sự phục vụ của cả hai cho trận chung kết Champions League gặp Real Madrid. Đây được coi là trận cầu quan trọng nhất mùa giải năm nay với Liverpool, khi cơ hội cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh với Man City đang dần hẹp lại.

    Liverpool hiện đang kém đội đầu bảng Man City 4 điểm và chuẩn bị bước vào chuyến làm khách trước Southampton. Nếu thắng, thầy trò Klopp sẽ thu hẹp cách biệt xuống còn vỏn vẹn 1 điểm nhưng Ngoại hạng Anh sẽ chỉ còn 1 vòng đấu nữa sẽ chính thức khép lại và Man City sẽ có lợi thế sân nhà ở cuộc tiếp đón Aston Villa ở vòng đấu cuối.

    Trong trường hợp Man City đánh bại Aston Villa tại Etihad, Liverpool sẽ phải ngậm ngùi nhìn đối thủ này bảo vệ thành công danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh. Bởi vậy, khi cơ hội đang là tương đối nhỏ, HLV Klopp đủ khôn ngoan để có sự toan tính về mặt lực lượng, nhất là khi trận chung kết Champions League đang đến gần và các trụ cột của đội bóng đã thấm mệt sau một mùa giải phải "cày ải" liên tục.

    “Cả Salah và Van Dijk đều ổn. Họ đều đặt mục tiêu sớm trở lại sân tập vào cuối tuần này. Tôi sẽ để cả hai tham dự vào các trận đấu một cách phù hợp, trên ghế dự bị hay khán đài. Tôi không cam kết gì cả, chúng ta sẽ thấy điều đó bởi tôi muốn mọi thứ hoàn hảo trước trận chung kết Champions League“, Klopp thừa nhận muốn tập trung cho danh hiệu Champions League.

    "Chúng tôi rất lạc quan và không có vấn đề gì về trận chung kết với Real Madrid. Tôi khá thực dụng và hiểu chúng tôi nên tập trung vào điều gì", chiến lược gia người Đức tiết lộ về kế hoạch của mình.

     

Chia sẻ trang này