Tin ieuro2020: Messi: 'Tôi gần bình phục'

Thảo luận trong 'Tin Tức Thể Thao 24h Nhanh Nhất' bắt đầu bởi iensinh2121, 15/1/22.

  1. iensinh2121

    iensinh2121 Member
    16/23

    Xem thêm: Video bóng đá

    Tiền đạo người Argentina lên tiếng về tình trạng sức khỏe sau quãng thời gian điều trị Covid-19.

    "Xin chào. Như các bạn đã biết, tôi đã mắc Covid-19. Tôi muốn cảm ơn vì những tin nhắn động viên. Để ổn định sức khỏe, tôi đã tốn nhiều thời gian hơn mình nghĩ. Hiện tại, tôi gần bình phục và thực sự mong được trở lại sân cỏ", Lionel Messi chia sẻ trên trang cá nhân.

    Bên cạnh đó, Messi còn cho biết anh đã tập luyện chăm chỉ trong những ngày này để đạt 100% thể trạng. "Những thử thách thú vị sẽ đến trong năm nay. Hy vọng chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau", siêu sao sinh năm 1987 nói thêm.

    Ngày 2/1, trang chủ PSG xác nhận Lionel Messi là một trong 4 cầu thủ dương tính với nCoV. Ngoài "El Pulga", 3 cầu thủ gồm Juan Bernat, Sergio Rico và Nathan Bitumazala cho kết quả dương tính.

    Theo Le Parisien, Messi chưa thể tập cùng toàn đội PSG vào buổi tập gần nhất dù anh đã trở lại Pháp được một tuần. Trước đó, Messi lỡ trận đấu với Lyon (PSG hòa 1-1) cũng bởi lý do thể lực.

    Messi nhận nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ sau thương vụ bom tấn trong kỳ chuyển nhượng hè 2021. Tuy nhiên, màn trình diễn của siêu sao người Argentina vẫn chưa thực sự thuyết phục.

    Sau 11 lần ra sân tại Ligue 1, nhà ĐKVĐ Copa America mới có một bàn và 4 pha kiến tạo. Dấu ấn đậm nhất của Messi đến trong chiến thắng 3-1 của PSG trước Saint-Etienne khi anh thực hiện 3 đường chuyền giúp đồng đội lập công.

    Phong độ cao của Messi được thể hiện tại đấu trường Champions League khi anh ghi 5 bàn sau 5 trận cho đội bóng Pháp. Tuy nhiên, PSG vẫn đứng sau Man City. Ở vòng knock-out, Messi cùng đồng đội chạm trán Real Madrid.

     

Chia sẻ trang này