Tin ieuro2020: Sự chuyển mình của Benzema

Thảo luận trong 'Tin Tức Thể Thao 24h Nhanh Nhất' bắt đầu bởi iensinh2121, 21/10/22.

  1. iensinh2121

    iensinh2121 Member
    16/23

    Xem thêm: Highlight bóng đá ngoại hạng anh

    Sau khi bước qua tuổi 30, Karim Benzema ngày càng hay. Danh hiệu Quả bóng vàng 2022 là phần thưởng xứng đáng và ít tranh cãi nhất dành cho tiền đạo người Pháp.

    Hè 2009, Real Madrid chi hơn 200 triệu euro cho các bản hợp đồng lớn. Sự mạnh tay của Chủ tịch Florentino Perez trên thị trường chuyển nhượng năm đó đã định hình môn thể thao vua trong hơn một thập kỷ, xác định kỷ nguyên của Real Madrid tại La Liga và cả Champions League.

    "Los Blancos" kích nổ hàng loạt bom tấn như Cristiano Ronaldo, Kaka và Xabi Alonso. Khi ấy, cả 3 đều là những cầu thủ hay nhất ở vị trí của mình. Dễ hiểu khi Karim Benzema ít được chú ý hơn.

    Vị thế ban đầu
    Benzema cập bến sân Santiago Bernabeu sau khi ghi 37 bàn cho Lyon trong hai mùa giải. Nhưng tiền đạo người Pháp khó có suất đá chính trên hàng công, trong bối cảnh biểu tượng Raul Gonzalez chưa rời đi và Gonzalo Higuain vừa trải qua mùa giải trước đó ở La Liga với 22 bàn.

    Thế nhưng, thật khó tin là Benzema có thể duy trì một sự nghiệp lâu dài hơn so với Ronaldo ở Real Madrid. Trong khi đó, Higuain vừa chơi trận cuối cùng sự nghiệp ở giải nhà nghề Mỹ MLS, dù bằng tuổi Benzema.

    Zinedine Zidane luôn khẳng định vô địch La Liga khó hơn Champions League. Benzema giành được danh hiệu này 2 lần sau 4 năm. Trong thời của Ronaldo, họ chỉ 2 lần đăng quang trong 9 mùa giải.

    Trải qua một hành trình dài, khó khăn và thử thách, Benzema vẫn đứng vững. Ở tuổi 34, anh được coi là tiền đạo hay nhất thế giới và thuộc dạng đẳng cấp nhất hiện nay.

    Một năm trước khi Benzema ra mắt Lyon, CLB này bán Florent Malouda cho Chelsea và Sylvain Wiltord cho Rennes. Có thể đó là kế hoạch tuyệt vời của Lyon hoặc chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên, nhưng quan trọng nó mở ra cơ hội cho Benzema.

     

Chia sẻ trang này