Tin ieuro2020: Sự cố hy hữu khiến Lazio không thể chiêu mộ tân binh

Thảo luận trong 'Tin Tức Thể Thao 24h Nhanh Nhất' bắt đầu bởi iensinh2121, 3/9/21.

  1. iensinh2121

    iensinh2121 Member
    16/23

    Lỗi chính tả ở địa chỉ email khiến Lazio thất bại trong thương vụ chiêu mộ Filip Kostic từ Frankfurt ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng.

    Lazio để mắt đến Filip Kostic của Eintracht Frankfurt. CLB thủ đô Italy muốn chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Serbia trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2021.

    Theo Calciomercato, Frankfurt bị tố đã cố tình đưa địa chỉ email sai cho Lazio. CLB Serie A gửi lời đề nghị 10,2 triệu euro để mua Kostic nhưng đối tác trả lời rằng họ không nhận được.

    Tuy nhiên, Goal đã giải thích rõ nguyên nhân đổ bể của cuộc đàm phán này. Cụ thể, Lazio đã gửi email đến địa chỉ eintrachtfranfurt.de thay vì địa chỉ đúng là eintrachtfrankfurt.de (thiếu chữ k).

    Do ký tự "K" không có trong bảng chữ cái tiếng Italy, Lazio đã gửi thêm một thư điện tử khác để giải thích nhưng không được phản hồi.

    Xem thêm: Chung Kết EURO 2020
    Kostic được cho là không hài lòng với cách làm việc của CLB chủ quản. Anh đã sẵn sàng cho việc chuyển sang thi đấu tại Italy. Chân sút sinh năm 1992 thậm chí còn bỏ tập ngay sau khi được người đại diện thông báo về sự quan tâm từ Lazio.

    Cầu thủ người Serbia vẫn còn 2 năm hợp đồng tại sân Deutsche Bank Park. Theo đó, Kostic phải trở lại tập luyện để tiếp tục thi đấu cho Frankfurt ở Bundesliga.

    Khi được hỏi về việc Lazio có liên lạc lại với Frankfurt để chiêu mộ Kostic trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo hay không, Giám đốc Igli Tare tỏ thái độ lạnh lùng: "Tôi không nghĩ vậy".

    Lazio vừa bán Joaquin Correa cho Inter nên cần đưa về một cầu thủ tấn công để lấp chỗ trống. Trong khi đó, Frankfurt cũng muốn giữ chân trụ cột bởi họ đang có khởi đầu không tốt tại giải vô địch quốc gia Đức. Sau 3 vòng, đội bóng này mới giành 2 điểm và đang đứng thứ 14 trên tổng số 18 đội.

     

Chia sẻ trang này