Tin ieuro2020: Thái Lan thắng Singapore bằng đội dự bị

Thảo luận trong 'Tin Tức Thể Thao 24h Nhanh Nhất' bắt đầu bởi iensinh2121, 20/12/21.

  1. iensinh2121

    iensinh2121 Member
    16/23

    Xem thêm: https://ieuro2020.com/keo-chap-1-2-la-gi

    SINGAPORECất hầu hết trụ cột nhưng Thái Lan vẫn dễ dàng đánh bại chủ nhà Singapore 2-0 để đứng đầu bảng A AFF Cup 2020.

    Chi tiết Tổng thuật

    Nhìn vào đội hình xuất phát, tưởng như Thái Lan không mặn mà với việc tranh đầu bảng A. Tuy nhiên, diễn biến trận đấu cho thấy, ngay cả với đội hình dự bị, đẳng cấp của Thái Lan vẫn vượt trội. Hai bàn cuối hiệp một của trung vệ Elias Dolah và tiền đạo Supachai Chaided đủ để Thái Lan kết thúc vòng bảng với thành tích toàn thắng, ghi 10 bàn và chỉ thủng lưới một. HLV Alexandre Polking đồng thời dưỡng sức được cho các trụ cột và thử nghiệm năng lực của các cầu thủ dự bị.

    Singapore tung những cầu thủ tốt nhất vào sân từ đầu. Nhưng những gì họ nhận lại chỉ toànlà thất bại. Đội chủ nhà còn tổn hại lực lượng khi hậu vệ trái Shakir Hamzah chấn thương nặng và phải rời sân ngay phút thứ 10. Một phần nguyên nhân do cách tiếp cận trực diện, chủ động dâng cao, pressing và không ngại va chạm từ đầu.

    Những cầu thủ dự bị của Thái Lan, trong ngày được trao cơ hội, cũng nhiệt tình. Trong 15 phút đầu, có đến bốn lần trận đấu bị gián đoạn do các cầu thủ gặp chấn thương. Shakir và Irfan Fandi bên phía Singapore nằm sân, còn hậu vệ Suriya Singmui của Thái Lan đổ máu.

    Bóng bổng vẫn là bài tấn công chủ yếu của Singapore. Họ cố gắng đưa ra biên để các cầu thủ chạy cánh tung những quả tạt sớm. Nhưng việc Shakir sớm rời sân khiến Singapore mất sức công phá ở cánh trái và phải phụ thuộc vào những pha leo biên của Shawal Anuar ở cánh phải. Tuy nhiên, nắm bắt sở trường của đối thủ, Polking sử dụng cặp trung vệ Pawee Tanthatemee (cao 1m87) và Elias (cao 1m96), khiến mọi quả tạt của Singapore như dội vào một bức tường.

    Thực tế, đội chủ nhà gây ra vài khó khăn ban đầu cho đối thủ khi Hami Syahin hai lần khiến thủ thành Siwarak Tedsungnoen phải cứu thua. Tuy nhiên, sau những phút thăm dò Thái Lan không khó giành lại thế trận nhờ khả năng kiểm soát vượt trội của hàng tiền vệ. Từ pha đá phạt ở khoảng 27 mét, chếch sang cánh phải, Bordin Phala bất ngờ dứt điểm về góc cao. Thủ thành Hassan Sunny, dù nỗ lực bay người, chỉ đẩy bóng trúng xà ngang bật ra. Elias có mặt đúng chỗ để đá bồi, biến nỗ lực cứu thua của các hậu vệ Singapore trở thành vô nghĩa.

    Bị dẫn trước, Singapore càng nôn nóng ghi bàn và khoảng trống ở sân nhà của họ bắt đầu lộ ra. Polking tức giận khi trọng tài không cho đội của ông hưởng phạt đền sau khi Tristan Do bị đốn ngã. Không lâu sau, Supachai và Thitiphan Puangchan bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn trong vòng cấm. Nhưng Thái Lan vẫn kịp tạo ra cách biệt an toàn trước giờ giải lao. Hàng thủ Singapore hoàn toàn bỏ quên Supachai, để tiền đạo này thoải mái đón đường chọc khe của Worachit trước khi đánh bại Hassan.

     

Chia sẻ trang này