Tin ieuro2020: Tuyển Việt Nam tinh gọn đội hình sang Úc, ông Park chừa chỗ cho Hoàng Đức?

Thảo luận trong 'Tin Tức Thể Thao 24h Nhanh Nhất' bắt đầu bởi iensinh2121, 16/1/22.

  1. iensinh2121

    iensinh2121 Member
    16/23

    Hoàng Đức đã âm tính với Covid-19, nhưng quy định cách ly theo dõi khiến HLV Park Hang-seo và VFF đứng trước bài toán có nên cho anh bay sang Úc cùng tuyển Việt Nam.

    Như tin đã đưa, trước ngày tập trung VFF và HLV Park Hang-seo nhận tin tiền vệ Hoàng Đức và 2 tiền đạo Văn Toàn, Tiến Linh đã có kết quả dương tính với Covid-19.

    Xem thêm: Highlight bóng đá

    Đến lúc này, Hoàng Đức đã có kết quả âm tính lần đầu với Covid-19. Theo quy tắc an toàn, tiền vệ quê Hải Dương sẽ chờ đến 16.1 để kiểm tra lần cuối trước khi được ra ngoài để hội quân cùng tuyển Việt Nam.

    Đến lúc này, HLV Park Hang-seo đã linh động gọi 2 cầu thủ Ngân Văn Đại và Trần Phi Sơn để bổ sung cho tuyển Việt Nam, chuẩn bị cho trận gặp Úc (27.1) và Trung Quốc (1.2) tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

    Nếu trường hợp của Tiến Linh và Văn Toàn đang phải để ngỏ thuộc diện khó, thì trường hợp của Hoàng Đức đặt ra câu hỏi liệu có nên hay không sử dụng tiền vệ này ở trận gặp Úc.

    Được biết, cho đến lúc này kế hoạch của HLV Park Hang-seo là chỉ đem 23 cầu thủ bay sang Úc ngày 20.1. Những cái tên bị treo giò như Quế Ngọc Hải hoặc nhóm cầu thủ ít có cơ hội ra sân sẽ tập ở Hà Nội.

    Đây là tính toán giữ quân hợp lý, giúp bảo tồn sức lực cho các cầu thủ vì ngay sau trận đấu ngày 27.1, đến ngày 28.1 tuyển Việt Nam đã gấp gáp bay chặng rất dài ít nhất 10 tiếng khiến cầu thủ không có nhiều thời gian hồi phục.

    Một vấn đề khác cần để ý là tuyển Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của Nguyễn Tuấn Anh, cầu thủ bị treo giò trận gặp Úc và được ông Park cho nghỉ ngơi ở CLB HAGL nhằm giữ chân anh cho chặng đường dài hơi.

    Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã trở lại là một tin vui. Nhưng phải khẳng định một điều rằng Dũng "Chíp" sẽ cần thời gian và số trận nhất định mới vượt qua nỗi sợ hãi sau chấn thương gãy chân, trở lại phong độ đỉnh cao như trước đó.

    Cộng với việc Đức Huy không có tên trong danh sách triệu tập, quân số tuyến giữa tuyển Việt Nam trở nên khá eo hẹp với Xuân Trường, Minh Vương, Trọng Long trong đó Minh Vương chỉ được ông Park cho đá vài chục phút ở AFF Cup 2020.

     

Chia sẻ trang này