Tin ieuro2020: Úc tức giận việc Argentina bất ngờ huỷ trận kinh điển với Brazil không lý do

Thảo luận trong 'Tin Tức Thể Thao 24h Nhanh Nhất' bắt đầu bởi iensinh2121, 16/6/22.

  1. iensinh2121

    iensinh2121 Member
    16/23

    Xem thêm: Kèo chấp 1 trái là gì? Tư vấn cược kèo chấp 1 trái

    Bộ trưởng Thể thao của bang Victoria (Úc) ngày 12.5 đã phản ứng với sự tức giận sau khi tuyển Argentina của Lionel Messi rút khỏi trận giao hữu được chờ đợi vào ngày 11.6 với đối thủ Brazil ở Melbourne.

    Đơn vị tổ chức trận đấu cho biết họ đã được thông báo rằng tuyển Argentina sẽ không đến Úc để tham dự trận đấu "trái với thỏa thuận và cam kết trước đó của họ". Theo đó, những người hâm mộ sở hữu vé cho cuộc đụng độ tại Melbourne Cricket Ground, sẽ được hoàn tiền, nhà quảng bá cho trận đấu cho biết.

    Chúng tôi khá thất vọng và khá bực mình", Bộ trưởng Thể thao của Victoria, Martin Pakula nói. “Tôi nghĩ rằng họ nợ người hâm mộ bóng đá Úc một lời giải thích vì đã không đưa ra lý do có thể chấp nhận được cho đơn vị tổ chức. Đó là một trận đấu sẽ rất được mong đợi ở Melbourne", quan chức này nói thêm. Melbourne là thủ phủ của bang Victoria.

    Trong khi đó, từ Rio de Janeiro (Brazil), điều phối viên Juninho Paulista của đội tuyển Brazil cho biết việc hủy bỏ trận giao hữu "ảnh hưởng lớn đến sự chuẩn bị của chúng tôi" cho World Cup 2022. Tuyển Brazil muốn tìm đối thủ khác để thay thế trong thời gian tháng 6.

    Chưa rõ lý do phía Argentina âm thầm huỷ trận giao hữu với Brazil nhưng có thể liên quan đến việc FIFA vừa yêu cầu tổ chức lại cuộc đối đấu giữa họ với Selecao ở vòng loại World Cup 2022. Trận vòng loại này bị huỷ sau khi các quan chức y tế Brazil đã xông vào sân ở phút thứ 7 trong cuộc đụng độ vào ngày 5.9 năm ngoái ở Sao Paulo, yêu cầu dừng trận đấu và gây ra một cuộc hỗn chiến liên quan đến các quan chức và cầu thủ của tuyển Argentina. Theo Cơ quan Giám sát Y tế quốc gia của Brazil (ANVISA), 4 cầu thủ Argentina đang thi đấu tại các CLB của Anh vào thời điểm đó lẽ ra phải được đưa vào diện "cách ly ngay lập tức" vì vi phạm giao thức Covid-19.

     

Chia sẻ trang này