Tin ieuro2020: V-League 2022: Đội Hải Phòng vươn lên nhì bảng với trận bất bại thứ 8 liên tiếp

Thảo luận trong 'Tin Tức Thể Thao 24h Nhanh Nhất' bắt đầu bởi iensinh2121, 15/10/22.

  1. iensinh2121

    iensinh2121 Member
    16/23

    Xuất sắc đánh bại đội Thanh Hóa, đội bóng có hàng thủ chắc chắn nhất trên sân nhà của V-League 2022, đội Hải Phòng đã vươn lên nhì bảng xếp hạng.

    Sau 2 trận hòa liên tiếp, đội Hải Phòng rất cần có một chiến thắng để nuôi hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch V-League 2022 dù phải làm khách trên sân của đội Thanh Hóa vào vòng 19 V-League 2022.

    Xem thêm: Highlight bóng đá

    Ở trận đấu vào lúc 17 giờ, đội Hải Phòng tỏ ra lấn lướt ngay từ đầu. Ngay phút thứ 3, Rimario, cầu thủ đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới đã uy hiếp khung thành đội chủ nhà bằng một cú sút đi chệch cột dọc.

    Trong khi đó, đội Thanh Hóa đá phản công khá hay. Phút 14, từ quả treo bóng của đồng đội, Gustavo Costa bật cao đánh đầu cho Lê Văn Thắng tung cú sút trong thế không bị kèm cặp, tuy nhiên, cựu cầu thủ của chính đội Hải Phòng lại đưa bóng đi lên khán đài.

    Cơ hội tốt nhất trong hiệp 1 thuộc về đội khách khi Rimario có pha dứt điểm cận thành sau nỗ lực đi bóng của Châu Ngọc Quang. Tuy nhiên, hậu vệ của đội Thanh Hóa đã có mặt đúng lúc để phá bóng.

    Trận đấu trên sân Thanh Hóa diễn ra khá cởi mở nhưng không đội nào có thể tận dụng được những cơ hội tạo ra để ghi bàn.

    Ngay đầu hiệp 2, đội Thanh Hóa đã có được cơ hội lớn để ghi bàn. Tuy nhiên, cũng giống như pha dứt điểm của Rimario bên phía Hải Phòng ở hiệp 1, Quốc Phương đã không thể ghi bàn vì hậu vệ đội khách kịp thời phá bóng trên vạch vôi.

    Phút 60, Pinto có tình huống đá phạt khá tốt nhưng không thể đưa bóng vào lưới trong sự tiếc nuối của hàng vạn cổ động viên xứ Thanh. Ngay sau đó 1 phút, đội Hải Phòng liên tiếp tạo ra hai cơ hội ngon ăn nhưng thủ môn Thanh Diệp đã chơi xuất sắc để cứu thua cho đội chủ nhà.

    Tốc độ của trận đấu được đẩy lên khá cao và hai đội liên tục có những pha tấn công nguy hiểm.

    Đến phút 75, sau rất nhiều nỗ lực, đội Hải Phòng đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Người ghi bàn vẫn là Rimario khi nỗ lực đánh đầu của tiền đạo này đánh bại mọi cố gắng cản phá của hàng thủ đội chủ nhà. Đây là bàn thắng thứ 15 của ngoại binh này tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải.

    Chung cuộc, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã giành chiến thắng với tỉ số 1 - 0 trên sân khách và tạm vươn lên đứng thứ nhì V-League 2022 với 32 điểm, chỉ kém 2 điểm so với đứng đầu là Hà Nội FC. Đây đã là trận đấu bất bại thứ 8 liên tiếp của đội Hải Phòng còn đội Thanh Hóa đã bị ngắt chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp và vẫn chỉ có 24 điểm.

     

Chia sẻ trang này