Giới thiệu về BOOK OF MEME ($BOME)

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi CoinExVietNam, 22/4/24.

  1. CoinExVietNam

    CoinExVietNam Member
    16/23

    BOOK OF MEME (Coin: $BOME) là coin mới trong cộng đồng memecoin và đã trở nên phổ biến trong một khoảng thời gian ngắn. $BOME là một dự án meme thử nghiệm nhằm mục đích kỷ niệm và mở rộng văn hóa meme trong một blockchain phi tập trung.

    Với sự xuất hiện của $BOME, nó đã tạo ra một nền tảng tương tác và hấp dẫn nhằm đánh giá các khía cạnh mới trong việc tạo meme và sự tham gia của cộng đồng. Hãy cùng tìm hiểu thêm.

    $BOME là gì?
    $BOME được tạo ra bởi Darkfarms, nghệ sĩ đằng sau việc tạo ra Pepe. Token được ra mắt vào ngày 10 tháng 3 năm 2024 trên các sàn giao dịch lớn như Binance và đã trải qua đợt tăng giá đáng kể 3000%.

    Mục đích chính đằng sau việc tạo ra $BOME là phát triển một thư viện lưu trữ vĩnh viễn các memecoin và làm bất tử các bộ meme khác nhau. Hơn nữa, dự án meme sử dụng Arweave, hệ thống tệp liên hành tinh (IPFS) và các dòng chữ để lưu trữ dữ liệu tiền xu.

    Dự án có kế hoạch tương lai để lưu trữ các dòng chữ Bitcoin. Sáng kiến này cố gắng phát triển một lĩnh vực mới của truyền thông xã hội phi tập trung.

    Điều gì khiến $BOME trở nên độc đáo?
    BOME nổi bật nhờ các tính năng đặc biệt được thiết kế để nâng cao NFT với tiện ích thiết thực và chức năng sáng tạo. Token có thể được stake bằng cách staking NFT của Bored Ape Yacht Club.

    Hơn nữa, $BOME cũng hoạt động như một token quản trị, có thể được chủ sở hữu sử dụng để tham gia bỏ phiếu cho các đề xuất thay đổi trong BOOK OF MEME. Nó cũng có thể được hoán đổi với bất kỳ loại tiền điện tử nào khác.

    Dự án tận dụng blockchain Solana để xử lý nhanh, bảo mật và khả năng mở rộng mạnh mẽ cho người dùng. Việc áp dụng blockchain Solana đã làm tăng sức hấp dẫn và khả năng hiển thị của $BOME đối với các nhà đầu tư.

    BOOK OF MEME là một hệ sinh thái toàn diện kết nối sách kỹ thuật số với siêu dữ liệu với token $BOME. Trong cuốn sách này có các liên kết để người dùng lưu trữ hình ảnh trên IPFS, Arweave và trên chuỗi. Người dùng có thể sử dụng các công cụ để tạo meme và chia sẻ chúng trên một thư viện đã được thiết lập. Những meme này có thể được các thành viên khác trong cộng đồng sử dụng, chia sẻ và lưu lại.

    Ngoài ra, BOOK OF MEME là một loại tiền điện tử mang tính cách mạng khác. Đây là một trong những nền tảng mang tất cả công nghệ tài chính, meme, sự sáng tạo nghệ thuật kỹ thuật số và tương tác xã hội vào cùng một nơi, mang đến cho người dùng trải nghiệm đặc biệt và bổ ích.

    Các tính năng sắp tới của BOOK OF MEME
    Sau đây là các tính năng mà cộng đồng đang phát triển:

    · DFI Meme Enhancer: Công cụ này sẽ nâng cao chất lượng meme được tạo của bạn và làm cho nó hấp dẫn hơn, phản ánh bối cảnh kỹ thuật số của năm 1994.

    · Meme chưa được mint hoặc chưa được xuất bản: Trang này sẽ hoạt động như một nơi chứa các meme chưa được đúc hoặc xuất bản cho cộng đồng.

    · Thư viện Meme ClipArt CC0: Đây là một thư viện meme, nơi người dùng có thể xem các meme và tác phẩm nghệ thuật do người dùng khác tạo ra.

    Hiệu suất của $BOME
    Tại thời điểm viết bài, $BOME đang giao dịch ở mức 0,01298 USD, giảm 8,83% trong 24 giờ. Vốn hóa thị trường của meme là 700 triệu USD với khối lượng giao dịch trong 24 giờ là 496 triệu USD. Tổng nguồn cung là 68 tỷ trong đó 55 tỷ đang được lưu hành. Một số khác được dành riêng cho cộng đồng và sẽ được mở khóa trong một khoảng thời gian ngắn.

    Khi token được tung ra, người ta đã phát hiện thấy một địa chỉ ví “shatter.sol” đã biến 50 $SOLS thành 767 $SOLS trong 14 giờ bằng cách đầu tư vào $BOME. Theo công ty phân tích blockchain Lookonchain đăng trên X (hoặc Twitter), Shatter.sol đã đầu tư 50 đô để tham gia đợt pre-sale $BOME và nhận được 170,25 triệu đô BOME, sau đó bán tất cả với giá 767 $SOL.

    Mua $BOME như thế nào?
    Bây giờ bạn có thể dễ dàng mua BOME trên CoinEx. CoinEx là một nền tảng giao dịch tiền điện tử toàn cầu có hơn 900 loại tiền điện tử và hơn 1400 cặp giao dịch, phục vụ hơn 5 triệu người dùng ở hơn 200 quốc gia và khu vực. Bạn có thể tìm thấy BOME và nhiều loại tiền điện tử mới ra mắt khác bằng cách truy cập CoinEx.

    Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Xin lưu ý rằng thông tin được cung cấp trên trang web này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin. CoinEx không chịu trách nhiệm pháp lý đối với bất kỳ tổn thất tài chính nào phát sinh từ giao dịch tiền điện tử. Chúng tôi khuyên bạn nên tự tiến hành nghiên cứu.

    Nguồn bài viết: Giới thiệu về BOOK OF MEME ($BOME)
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/4/24 lúc 23:44

Chia sẻ trang này