HP LaserJet M211dw: Máy in hai mặt tự động, tích hợp WiFi, in ấn dễ dàng, dưới 4 triệu đồng

Thảo luận trong 'Hỏi đáp, thảo luận thiết bị công nghệ' bắt đầu bởi Zuzuzoku, 5/12/23.

  1. Zuzuzoku

    Zuzuzoku Member
    18/23

    Nếu có nhu cầu in ấn 2 mặt thì HP LaserJet M211dw là một trong những mẫu máy in tốt nhất mà bạn có thể sở hữu ở thời điểm hiện tại.

    Có mức giá dưới 4 triệu đồng nhưng HP LaserJet M211dw lại sở hữu những thông số vượt trội như tốc độ in 29 trang/phút, in hai mặt tự động, trang bị WiFi để in ấn không dây tiện lợi từ laptop lẫn smartphone.

    Ngoài ra, mẫu máy in này còn sở hữu nhiều tính năng đáng chú ý khác mà chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết này.

    Dẫn đầu phân khúc về tốc độ in

    Dòng HP LaserJet M200 series là một bước đột phá lớn khi sở hữu tốc độ in ấn vượt trội hơn hẳn so với các dòng máy in cùng tầm giá. Mặt bằng chung trong tầm giá các mẫu máy in khác có tốc độ in trung bình chỉ khoảng 20 trang/phút nhưng các sản phẩm thuộc dòng M200 series lại có tốc độ đáng kinh ngạc.

    [​IMG]

    Cụ thể, HP LaserJet M211dw có tốc độ in 29 trang A4/phút khi in một mặt và ngay cả khi in hai mặt vẫn có tốc độ 18 trang/phút, tốc độ này thường chỉ xuất hiện trên các mẫu máy in đắt tiền hơn, các mẫu máy in khổ A3 kích thước lớn.

    Khi có nhu cầu in hàng trăm trang tài liệu thì việc có tốc độ in nhanh giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian. Bên cạnh đó thì việc trang bị in hai mặt tự động giúp tiết kiệm đến 50% giấy in.

    Các thông số khác của HP LaserJet M211dw bao gồm khay nạp giấy 150 tờ, số lượng bản in tối đa trong 1 tháng là 20,000 trang. Số trang in khuyến nghị là 200 - 2000 bản mỗi tháng phù hợp cho nhu cầu sử dụng cá nhân, gia đình, giáo viên, văn phòng nhỏ…

    Tất cả bên trong một kích thước nhỏ gọn

    Dù có tốc độ in nhanh nhưng HP LaserJet M211dw vẫn giữ được kích thước cực kỳ gọn gàng. Cụ thể, máy chỉ nặng 5.6kg và số đo 35,5 x 27,95 x 20,5 cm. Như vậy chiếc máy in này chỉ chiếm không gian tương đương với một chiếc laptop mà thôi. Vì vậy mà người dùng có thể đặt máy in ngay một góc bàn làm việc, kệ tủ, kệ sách…

    [​IMG]

    In ấn không dây qua WiFi

    Việc trang bị WiFi không chỉ giúp bạn kết nối máy tính với máy in không dây dễ dàng tiện lợi mà còn giúp bạn có thể dễ dàng in ấn trực tiếp từ smartphone, tablet. Cụ thể, HP LaserJet M211dw có thể in ấn dễ dàng qua các nền tảng in ấn di động như AirPrint, Google Cloud Print và đặc biệt HP còn có riêng một ứng dụng HP Smart có cả trên Android lẫn iOS. Khi cài ứng dụng này lên điện thoại, bạn có thể dễ dàng thao tác in ấn, theo dõi lượng mực in.

    [​IMG]

    Bạn còn có thể tận dụng camera của điện thoại để scan tài liệu và nhiều ứng dụng khác mang đến sự tiện lợi tối đa trong quá trình sử dụng máy in.

    [​IMG]

    Việc trang bị WiFi cũng tiện lợi hơn khi văn phòng có nhiều người. Ai cũng có thể thao tác in ấn không dây từ xa mà không phải mang máy tính lại gần máy in.

    Bản in sắc nét, ổn định

    Sở hữu chất lượng in ấn huyền thoại của dòng HP LaserJet, HP LaserJet M211dw đảm bảo chất lượng in ổn định, đồng nhất từ trang in đầu tiên cho đến trang in cuối cùng. HP LaserJet M211dw sử dụng 2 loại mực in bao gồm HP 136A đáp ứng khoảng 1,150 bản in hoặc HP 136X đáp ứng khoảng 2,600 bản in. Đặc biệt, 100% hộp mực HP chính hãng đều có chứa thành phần tái chế, góp phần vào việc bảo vệ môi trường.

    [​IMG]

    Tiết kiệm điện năng khi sử dụng

    HP cho biết dòng máy in mới nhất của mình, trong đó bao gồm LaserJet M211dw tiết kiệm điện năng hơn 20% so với các dòng máy trước đó. Cùng với đó là tính năng HP Auto-On/ Auto-Off càng giúp người dùng tiết kiệm được điện năng và thời gian. HP LaserJet M211dw sẽ tự động bật tắt máy tự động khi không có nhu cầu sử dụng.

    [​IMG]

    Đồng thời, HP luôn chủ động và đi đầu thử nghiệm trong thiết kế các hệ thống in ấn hay máy in nhằm đảm bảo tiêu chuẩn sinh thái về khí thải. Từ đó, đảm bảo chất lượng không khí trong nhà hay văn phòng sẽ an toàn hơn cho nhân viên làm việc. Cùng với đó mực in HP chính hãng chứa thành phần tái chế nên thân thiện với môi trường và là giải pháp phát triển bền vững cho các doanh nghiệp.
     

Chia sẻ trang này