Máy tính AiO chỉ hơn 20 triệu được trang bị hiệu năng tốt, màn hình cảm ứng, màn hình chất lượng

Thảo luận trong 'Hỏi đáp, thảo luận thiết bị công nghệ' bắt đầu bởi Zuzuzoku, 5/12/23.

  1. Zuzuzoku

    Zuzuzoku Member
    18/23

    Với nhu cầu sử dụng các tác vụ văn phòng, học tập, làm việc tại nhà, bán hàng online thì một chiếc máy tính AIO như HP ProOne 440 G9 6M3X9PA sẽ mang lại độ tiện dụng, linh hoạt tuyệt vời đồng thời vẫn đảm bảo hiệu năng mạnh mẽ.

    [​IMG]

    Nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ

    Về cấu hình, HP ProOne 440 G9 6M3X9PA được trang bị bộ xử lý Intel Core i5-12500T, một bộ xử lý thế hệ 12 cho hiệu năng cực kỳ mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo hoạt động ổn định, tiết kiệm năng lượng. Cụ thể, hậu tố “T” trong tên CPU cho biết đây vẫn là một CPU cho máy tính để bàn nhưng được tối ưu năng lượng, cân bằng được yếu tố hiệu năng và nhiệt lượng phù hợp để trang bị trên những chiếc máy nhỏ gọn như máy tính AIO hay mini PC. Về hiệu năng, Core i5-12500T cho hiệu năng gần tương đương với Core i7-10700 đảm bảo xử lý mượt mà mọi công việc văn phòng, xử lý số liệu, làm việc với các bảng tính hàng triệu dòng.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó máy cũng đi kèm với 8GB RAM và 512GB SSD. Người dùng có thể dễ dàng nâng cấp cho máy nhờ còn trống 1 slot RAM hoặc tháo thanh RAM có sẵn để nâng cấp tối đa đến 64GB. Loại RAM máy sử dụng là RAM DDR4 dành cho laptop cực kỳ phổ biến và có mức giá rất dễ tiếp cận. Bên trong HP ProOne 440 G9 cũng còn trống một khe gắn ổ cứng SATA 2.5 inch, người dùng có thể gắn HDD hoặc SSD đều được.

    Tất cả các thành phần ấy được gắn ngay sau màn hình, vì vậy nếu nhìn qua HP ProOne 440 G9 chỉ giống như một chiếc màn hình 24 inch mà thôi cực kỳ tiết kiệm không gian. Việc tích hợp mọi thành phần vào phía sau máy còn mang đến cho người dùng tính linh hoạt tuyệt vời. Nếu bạn bán hàng online cần di chuyển máy tính đến nhiều vị trí khác nhau thì một chiếc máy tính AIO sẽ tiện hơn nhiều so với máy bàn truyền thống đồng thời cho màn hình lớn hơn nhiều so với laptop.

    Màn hình cảm ứng tiện lợi, chất lượng hiển thị tốt

    Thông thường màn hình cảm ứng chỉ xuất hiện trên laptop chứ hiếm khi xuất hiện trên máy tính để bàn và thực tế nếu bạn mua các bộ PC với thùng máy và màn hình riêng thì cũng rất khó tìm được một chiếc màn hình cảm ứng, nếu có mức giá cũng không hề rẻ.

    [​IMG]

    Nhưng với HP ProOne 440 G9 6M3X9PA bạn sẽ được trải nghiệm một màn hình cảm ứng 24 inch mang đến tính tiện lợi tuyệt vời trong quá trình sử dụng. Việc có màn hình cảm ứng giúp bạn chọn nhanh các đối tượng trên màn hình, cuộn ngang cuộn dọc trang web hay bảng tính dễ dàng.

    Về chất lượng hiển thị, màn hình cho màu sắc trong trẻo và chính xác với 72% gam màu NTSC (~99% sRGB). Với chất lượng hiển thị này, hầu như mọi nhu cầu văn phòng, công việc, giải trí thông thường đều đáp ứng một cách xuất sắc. Thậm chí có thể sử dụng để thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh.

    Đầy đủ mọi thứ người dùng cần, không tốn chi phí phát sinh

    Là một chiếc máy “Tất cả trong một”, HP ProOne 440 G9 6M3X9PA được trang bị đầy đủ tất cả những gì bạn cần như RAM, loa, camera, micro, card WiFi… Nó giống như một chiếc laptop nhưng với một thiết kế khác mà thôi. Việc có đầy đủ tất cả những trang bị này giúp bạn sử dụng máy cực kỳ đơn giản, chỉ cần cắm điện là sẵn sàng sử dụng.

    [​IMG]

    Với thiết kế này, không gian làm việc của bạn cũng gọn gàng hơn. Không còn thùng máy, không còn dây nối rườm rà. Nếu các bạn cần loa, micro, camera để video call, hội họp online thì máy cũng đã tích hợp sẵn mà không cần mua thêm bất kỳ thứ gì. Trong khi đó với một bộ máy tính để bàn thông thường bạn sẽ không có được điều đó.

    Chưa hết, HP ProOne 440 G9 AIO cũng được tích hợp sẵn cả WiFi, Bluetooth giúp kết nối không dây gọn gàng, tiện lợi. Nếu bạn tự ráp một bộ máy bàn để làm việc thì chi phí để có thêm WiFi, loa, micro, webcam chắc chắn không hề thấp một chút nào.

    Đầy đủ mọi kết nối

    HP ProOne 440 G9 được tích hợp mọi cổng kết nối mà bạn cần. Ở phía sau máy gồm có 4 cổng USB-A, 1 RJ-45, 1 HDMI 1.4, 1 DisplayPort, jack audio 3.5. Ở cạnh bên có thêm một cổng USB-A và một USB-C nữa giúp việc sử dụng thuận tiện hơn.

    [​IMG]

    Bên trong máy được tích hợp card mạng Intel Wi-Fi 6 AX201 802.11ax cho tốc độ kết nối cao, ổn định.

    HP ProOne 440 G9 cũng có thể nâng hạ độ cao màn hình, điều chỉnh linh hoạt góc sử dụng. Nhìn chung với các nhu cầu sử dụng văn phòng, công việc thì đây là một lựa chọn quá hợp lý với chi phí tối ưu, hiệu năng tốt và có đầy đủ mọi thứ mà không cần tốn thêm bất kỳ chi phí nào.
     

Chia sẻ trang này