HP LaserJet MFP 135w: Máy in đa chức năng hỗ trợ photo, scan, dưới 4 triệu đồng

Thảo luận trong 'Hỏi đáp, thảo luận thiết bị công nghệ' bắt đầu bởi Zuzuzoku, 8/12/23.

  1. Zuzuzoku

    Zuzuzoku Member
    18/23

    Với nhu cầu vừa in ấn, vừa photocopy, scan tài liệu thì HP LaserJet MFP 135w là một trong những lựa chọn có mức giá phải chăng nhất thời điểm hiện tại.


    Cụ thể, với mức giá chưa đến 4 triệu đồng, HP LaserJet MFP 135w được trang bị một loạt các tính năng đáng chú ý như in qua WiFi, tích hợp in ấn, scan, photocopy, tốc độ in khá cao và chất lượng bản in sắc nét.


    Đầy đủ chức năng trong một thân máy gọn gàng


    Như đã giới thiệu ở trên, HP LaserJet MFP 135w là một chiếc máy in đa chức năng trang bị đầy đủ hầu hết mọi tính năng người dùng cá nhân, giáo viên hay văn phòng nhỏ cần đến.


    HP LaserJet MFP 135w có tốc độ in 20 trang/phút, khá cao trong phân khúc và đặc biệt là độ phân giải in đến 1200 x 1200 dpi cực kỳ sắc nét. Thông thường, các bản in chỉ cần độ phân giải 300 x 300 là đã đủ chất lượng để sử dụng rồi.


    [​IMG]


    Bên cạnh đó, dù là một máy in trắng đen nhưng HP LaserJet MFP 135w lại có khả năng scan màu giúp người dùng số hóa các tài liệu màu một cách dễ dàng.


    Tất cả các chức năng ấy đều được đặt trong một thiết kế gọn gàng với kích thước tổng thể chỉ khoảng 40 x 35cm, tức có thể đặt vừa ở góc bàn làm việc không cần sử dụng thêm các loại kệ chuyên dụng.


    Với kích thước này người dùng cũng có thể thoải mái để ở kệ sách, kệ tủ… mà không gặp chút khó khăn nào. Máy cũng chỉ nặng khoảng 7kg nên việc di chuyển giữa các vị trí khác nhau trong văn phòng hay trong nhà cũng khá dễ dàng.


    [​IMG]


    Bên cạnh nhỏ gọn thì chiếc máy in này còn sở hữu ngoại hình cực kỳ hiện đại với tông màu trắng chủ đạo điểm thêm chút màu xám ở mặt trên. Với thiết kế này, bạn có thể đặt máy in ở bất kỳ đâu mà không lo bị “lệch tông” với không gian.


    Và dù rất nhỏ gọn nhưng sản phẩm vẫn được trang bị khay nạp giấy tới 150 tờ và khay giấy ra 100 tờ giúp cho mỗi lần nạp giấy in được lâu hơn.


    [​IMG]


    Trang bị WiFi, in ấn tiện lợi


    Bên cạnh phương thức kết nối USB truyền thống, HP LaserJet MFP 135w còn hỗ trợ WiFi để in ấn không dây cực kỳ tiện lợi. Người dùng có thể kết nối trực tiếp với máy in thông qua WiFi Direct hoặc kết nối máy in và mạng LAN để in ấn từ bất kỳ thiết bị nào trong cùng hệ thống mạng.


    [​IMG]


    Đặc biệt, với một chiếc máy in HP tích hợp WiFi, người dùng còn dễ dàng in ấn từ các thiết bị di động như smartphone hay tablet. Bên cạnh hỗ trợ các giải pháp in ấn di động phổ biến thì HP còn thiết kế riêng ứng dụng HP Smart để dễ dàng sử dụng, quản lý máy in của hãng từ điện thoại.


    Ứng dụng HP Smart bên cạnh cho phép in ấn tiện lợi dễ dàng thì còn có thể theo dõi lượng mực, thao tác nhanh để gửi các bản scan đến các địa chỉ email cụ thể, tận dụng camera điện thoại để scan tài liệu nhanh chóng và sắc nét.


    Nhìn chung, với nhu cầu của gia đình, giáo viên hay các bạn sinh viên thì HP LaserJet MFP 135w là một mẫu máy in cực kỳ hợp lý với mức giá chưa đến 4 triệu đồng nhưng lại được trang bị đầy đủ các tính năng cần thiết.
     

Chia sẻ trang này