SwissCheese (SWCH) Crypto: Sàn giao dịch chứng khoán phi tập trung đầu tiên

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi CoinExVietNam, 20/4/24.

  1. CoinExVietNam

    CoinExVietNam Member
    16/23

    [​IMG]

    SwissCheese hiện là một trong những mạng blockchain có tính biến đổi cao nhất, cho phép người dùng giao dịch cổ phiếu được mã hóa một cách hiệu quả. Và mới đây, token SWCH đã được ra mắt và thêm vào một số sàn giao dịch. Vậy SWCH là gì? Nó có thực sự đáng để đầu tư không? Hãy cùng tìm hiểu.

    Lịch sử của SwissCheese (SWCH)
    SWCH là token gốc trong mạng blockchain SwissCheese. Mạng SwissCheese là một nền tảng cho phép người dùng giao dịch trên các cổ phiếu và tiền điện tử yêu thích của họ trong khi tận hưởng các đặc quyền đi kèm với sự phân cấp.

    Blockchain SwissCheese được thiết lập để giải quyết một số thách thức xảy ra với các hệ thống giao dịch chứng khoán truyền thống vốn hạn chế tính hiệu quả và khả năng tiếp cận. Ví dụ, để giao dịch trên thị trường thông thường, bạn phải đối mặt với các giao dịch đắt đỏ, dẫn đến gánh nặng lớn, đặc biệt đối với các nhà đầu tư nhỏ.

    Một vấn đề khác mà mạng SwissCheese đang cố gắng giải quyết là tính chất không rõ ràng của hoạt động tại các sàn giao dịch chứng khoán trung tâm. Hệ thống giao dịch chứng khoán truyền thống thường thiếu tính minh bạch, khiến nhà đầu tư khó đánh giá hiệu quả thị trường.

    Thông qua blockchain, SwissCheese có thể dễ dàng cung cấp phí giao dịch thấp cho người dùng đồng thời khai thác sức mạnh của tính minh bạch của hệ thống. Hơn nữa, SwissCheese hoạt động trên một mạng lưới phi tập trung, loại bỏ sự cần thiết của các bên trung gian và giảm nguy cơ bị tấn công mạng.

    SWCH cấp cho người dùng quyền biểu quyết hướng tới tương lai của nền tảng này, khiến nó trở nên khá có giá trị đối với bất kỳ người đam mê tiền điện tử nào nhìn thấy tiềm năng của đồng tiền này. Với cộng đồng lớn đằng sau hệ sinh thái SwissCheese, đồng tiền này có thể sẽ có áp lực tăng giá mạnh mẽ.

    Giá SWCH tăng trên CoinEx
    [​IMG]

    SWCH đã có một động thái giảm giá đáng kể trong vài ngày qua nhưng ngay lập tức thay đổi quỹ đạo. Cảm ơn cộng đồng đằng sau loại tiền điện tử này và nền tảng giao dịch chứng khoán phi tập trung SwissCheese.

    Quan trọng hơn, các kế hoạch và lộ trình của SwissCheese (https://swisscheese.finance/roadmap) cho thấy công ty sắp đưa nhiều tính năng hơn vào nền tảng của mình, điều này có thể dẫn đến một đợt tăng giá. Một số tính năng bao gồm ví và ứng dụng cho hệ sinh thái của họ.

    Điều đó đã khiến hầu hết những người đam mê tiền điện tử lạc quan về tương lai của token này và sứ mệnh của nó. Với ý nghĩ đó, nếu bạn muốn lên chuyến tàu SWCH và mua altcoin này trước xu hướng tăng giá tiếp theo của nó, hãy truy cập vào CoinEx (SWCH/USDT) và mua trong vòng chưa đầy một phút.

    Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Xin lưu ý rằng thông tin được cung cấp trên trang web này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin. CoinEx không chịu trách nhiệm pháp lý đối với bất kỳ tổn thất tài chính nào phát sinh từ giao dịch tiền điện tử. Chúng tôi khuyên bạn nên tự tiến hành nghiên cứu.

    Nguồn bài viết: SwissCheese (SWCH) Crypto: Sàn giao dịch chứng khoán phi tập trung đầu tiên
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/4/24

Chia sẻ trang này