Máy in đa chức năng in, scan, photocopy, fax, tích hợp WiFi giá chỉ hơn 4 triệu đồng

Thảo luận trong 'Tin Tức Công Nghệ' bắt đầu bởi Zuzuzoku, 18/11/23.

  1. Zuzuzoku

    Zuzuzoku Member
    6/12

    Thật khó tin khi một chiếc máy in chất lượng tích hợp đầy đủ các tính năng từ in, scan, photocopy, tích hợp cả Wi-Fi mà mức giá hiện tại chỉ còn hơn 4 triệu đồng.

    Chiếc máy in mình đang muốn nhắc tới chính là chiếc máy in đa chức năng HP Laser MFP 137fnw, một mẫu máy in thuộc dòng HP Laser 100 có mức giá cực kỳ phải chăng. Trong đó phiên bản có mức giá dễ tiếp cận nhất trong dòng sản phẩm này chính là HP Laser 107a được rất nhiều người tin dùng.

    Phiên bản HP Laser MFP 137fnw chính là phiên bản đầy đủ nhất, nhiều tính năng nhất của dòng máy in giá rẻ này.

    [​IMG]

    Những tính năng ấn tượng nhất của mẫu máy in đa chức năng HP Laser MFP 137fnw có thể kể đến như in trắng đen chất lượng cao với tốc độ lên tới 20 trang/phút, thời gian trang in đầu tiên chỉ sau hơn 8 giây. Hỗ trợ cả khay quét thủ công lẫn khay ADF tự động giúp scan, photocopy một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    Đặc biệt, máy in đa chức năng HP Laser MFP 137fnw tích hợp cả chức năng fax, một tính năng không còn quá phổ biến ở thời điểm hiện tại nhưng vẫn được nhiều doanh nghiệp và các khối hành chính sử dụng. Máy in cũng tích hợp cả WiFi, kết nối Ethernet cho phép nhiều người dùng cùng sử dụng một máy in dễ dàng. Việc in ấn di động thông qua điện thoại, máy tính bảng cũng cực kỳ dễ dàng và thuận lợi.

    [​IMG]

    Với các máy in HP, người dùng có thể sử dụng ứng dụng HP Smart có cả trên iOS và Android để theo dõi lượng mực, tình trạng máy in, thao tác in ấn, tạo các lối tắt khi bạn thường xuyên sử dụng một tác vụ nào đó để thực hiện nhanh chóng.

    Tất nhiên, HP Laser MFP 137fnw vẫn hỗ trợ in ấn qua mạng LAN từ máy tính, in ấn qua Apple AirPrint, Google Cloud Print và các ứng dụng in ấn di động phổ biến khác.

    [​IMG]

    Về chất lượng in ấn, HP Laser MFP 137fnw mang đến chất lượng bản in sắc nét. Các trang in sẽ được đồng nhất từ trang đầu tiên cho đến trang cuối cùng, không có hiệu tượng lem mực. Bên cạnh đó, với ứng dụng HP Smart, người dùng còn có thể chủ động theo dõi lượng mực còn lại để chủ động thay mực giúp công việc không bị gián đoạn.

    Với mức in chính hãng HP người dùng còn có thể yên tâm về các vấn đề về môi trường và sức khỏe. Trong đó các thành phần nhựa để làm hộp mực đều có nguồn gốc tái chế. Mực in của HP có nguồn gốc hữu cơ an toàn với sức khỏe với hàng loạt các chứng nhận xanh về môi trường.

    [​IMG]

    Tất cả được đặt trong một kích thước cực kỳ nhỏ gọn, có thể đặt ngay trên bàn làm việc mà không chiếm nhiều diện tích. Tổng thể máy in đa chứng năng HP Laser MFP 137fnw có thiết kế hiện đại cùng tông trắng - xám cũng phù hợp hơn cho những không gian văn phòng hiện đại.

    [​IMG]

    HP Laser MFP 137fnw có khối lượng in ấn phù hợp với 1 - 5 người dùng, không quá 2000 bản in mỗi tháng. Với mức giá cạnh tranh đồng thời được trang bị đầy đủ các tính năng thì đây chắc chắn sẽ là một trọng những lựa chọn đáng cân nhắc cho startup, văn phòng nhỏ.
     
  2. Zozozukio

    Zozozukio Member
    6/12

    Hơn 4 triệu mà trang bị như này quá hợp lý, có cả khay photo tự động, đỡ mất công hơn hẳn photo từng tờ
     
  3. Huthome

    Huthome Member
    6/12

    Con này có in hai mặt tự động không bạn
     
  4. Zuzuzoku

    Zuzuzoku Member
    18/23

    Muốn in hai mặt tự động b có thể tham khảo mẫu HP LaserJet MFP M236sdw, in hai mặt, tốc độ cao, đầy đủ tính năng
     
: Máy In HP

Chia sẻ trang này