MSO hướng dẫn đăng ký và đăng nhập tài khoản Hotmail

Thảo luận trong 'Tin Tức Công Nghệ' bắt đầu bởi msovn, 24/1/24.

  1. msovn

    msovn New Member
    1/6

    Rất nhiều người dùng vẫn chưa biết cách đăng ký và đăng nhập tài khoản Hotmail như thế nào để sử dụng. Chính vì vậy, chúng tôi đã chuẩn bị bài viết này để giới thiệu đến người dùng cách thức triển khai nhanh chóng và dễ dàng nhất.
    Hotmail là gì?

    Hotmail hay còn được biết đến với cái tên Windows Live Hotmail, một trong những dịch vụ webmail miễn phí được Microsoft cung cấp cho người dùng sử dụng. Ở giai đoạn đầu tiên, người dùng sẽ được sử dụng với địa chỉ tên miền là @Hotmail.com, cho đến thời điểm hiện tại đã phát triển ra đuôi @outlook.com. Phần mềm này được ứng dụng để gửi nhận thư điện tử thay thế hình thức truyền thống vừa mất thời gian lại tốn kém về chi phí.
    [​IMG]
    Trước đây, Microsoft từng có chiến dịch thay thế Hotmail hoàn toàn bằng Outlook, tuy nhiên với sức ảnh hưởng và số lượng người dùng chiếm thị phần lớn nên hãng đã quyết định giữ lại phần mềm này để người dùng có thể sử dụng kết hợp và so sánh. Một vài những điểm nổi bật mà người dùng có thể tham khảo khi nhắc đến công cụ này như:
    • 4GB dung lượng lưu trữ miễn phí, muốn bổ sung thêm dung lượng cần trả thêm một khoản phí.
    • Bảo mật an toàn với khả năng kiểm tra thư lừa đảo, SMTP Authentication, SenderID…
    • Thay đổi màu sắc tùy chỉnh của web.
    • Tích hợp đa dạng các dịch vụ khác nhau để làm việc.
    • Hỗ trợ kiểm tra lỗi chính tả kết hợp 365 ngôn ngữ được sử dụng phổ biến.
    Tiếp đến, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về cách thức để có thể đăng ký tài khoản Hotmail bản quyền trước khi tiến hành đăng nhập thông qua nội dung được chuẩn bị bên dưới.
    Hướng dẫn 05 bước đăng ký tài khoản Hotmail

    Vì đây là tài khoản email không cần trả phí, cho nên người dùng có thể tự chủ động đăng ký tài khoản Hotmail hoặc liên hệ trực tiếp với đại lý ủy quyền của Microsoft tại Việt Nam. Do đó, chúng tôi sẽ chia sẻ đến người dùng cách thức đăng ký trực tuyến với các bước thực hiện cụ thể như sau:
    Bước 1: Trên trình duyệt tìm kiếm, người dùng click chọn vào địa chỉ đường link - signup live com/. Tại đây, người dùng chỉ cần nhập tên tài khoản muốn thiết lập > sau đó chọn
    Tiếp theo.
    Bước 2: Tại bước này, người dùng chọn địa chỉ tên miền là @Hotmail.com sau đó click chọn vào mục
    Tiếp theo.
    Bước 3: Chuyển sang bước này, người dùng chỉ cần nhập mật khẩu tài khoản, điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu và click chọn
    Tiếp theo.
    [​IMG]
    Bước 4: Điền thông tin liên quan đến quốc gia đang sinh sống, ngày tháng năm sinh và chọn vào Tiếp theo.
    Bước 5: Xác nhận không phải là robot và click chọn
    Tiếp theo để hoàn tất.
    [​IMG]
    Sau 05 bước thực hiện như trên, người dùng đã đăng ký thành công tài khoản Hotmail. Tiếp đến, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về cách login into Hotmail trên máy tính dễ dàng thông qua hướng dẫn bên dưới.
    Hướng dẫn Hotmail login in nhanh chóng

    Để có thể sử dụng phần mềm này, người dùng cần tiến hành Hotmail login với các bước triển khai dễ dàng được chúng tôi gợi ý như sau;
    Bước 1: Truy cập địa chỉ login live com trên nền tảng tìm kiếm của thiết bị sau đó click chọn
    Đăng nhập hotmail.
    Bước 2: Nhập địa chỉ email, số điện thoại hay Skype mà người dùng đã sử dụng để đăng ký tài khoản Hotmail vào ô trống sau đó click chọn
    Tiếp theo.
    Bước 3: Nhập mật khẩu tài khoản Hotmail vào ô trống như hình bên dưới và click chọn
    Đăng nhập.
    [​IMG]
    Bước 4: Hoàn tất.
    Sau 04 bước triển khai, người dùng đã Hotmail login thành công trên thiết bị để sử dụng. Nếu người dùng muốn bảo mật tài khoản này một cách an toàn nhất thì hãy đừng bỏ qua gợi ý bên dưới của chúng tôi.

    04+ mẹo bảo mật tài khoản Hotmail an toàn

    [​IMG]
    Nếu như người dùng đã sign in Hotmail thành công, để có thể bảo vệ tài khoản tốt nhất với hình thức bảo mật, người dùng có thể tham khảo ngay 04 mẹo như sau:
    • Tạo mật khẩu với độ khó cao: Nên sử dụng cả chữ hoa, chữ thường, con số và ký tự đặc biệt. Hạn chế dùng tên thật và ngày tháng năm sinh để tạo độ khó.
    • Sử dụng Microsoft Authenticator: Công cụ xác thực truy cập bất cứ phần mềm nào của Microsoft thông qua việc cung cấp mã OTP giúp thời gian đăng nhập nhanh chóng và dễ dàng.
    • Cập nhật hệ điều hành mới nhất: Để cập nhật phiên bản mới, bản vá mới nhất giúp ngăn chặn những mối nguy hại từ lỗ hổng chưa được khắc phục.
    • Tuyệt đối không phản hồi và xem các email lạ: Vì đây là nguyên nhân dẫn đến việc Virus xâm nhập và đánh cắp tài khoản.
    Xem thêm: outlook 365
    Trên đây là những chia sẻ của MSO để gợi ý người dùng cách đăng ký và đăng nhập tài khoản Hotmail nhanh, gọn, lẹ. Nếu người dùng cần sự trợ giúp từ chúng tôi vui lòng liên hệ đến địa chỉ:
    Thông tin liên hệ: Mso vn - Microsoft 365
    Văn phòng: Lô TT 02-15, KĐT Mon City, Quận Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội.
    Hotline: 024.9999.7777
    Email
    : vphn@hvn.vn
     
: mso, msovn

Chia sẻ trang này