3 điều giúp bạn tăng doanh thu trên sàn thương mại điện tử

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi jonnyzz1, 16/1/23.

  1. jonnyzz1

    jonnyzz1 New Member
    1/6

    - Sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt
    Chất lượng là yếu tố cực kỳ quan trọng, quyết định việc thất bại hay thành công khi nhân viên của doanh nghiệp đang sử dụng hình thức cho thuê văn phòng nhỏ bắt đầu kinh doanh online. Một sản phẩm tốt sẽ mang đến cho khách hàng niềm tin, sự hài lòng, đồng thời tạo ra sự uy tín cho chính bạn.
    Để đạt được điều này phải tìm được nguồn hàng rõ ràng, uy tín, đảm bảo chất lượng. Lựa chọn thật kỹ lưỡng giúp chọn ra được những loại hàng tốt, giá cả phù hợp, hơn thế còn bảo vệ bạn tránh gặp phải những rủi ro như: bị độn giá, bùng hàng,...
    - Đầu tư vào Marketing
    Để cạnh tranh được với các đối thủ trên thị trường, bạn cần phải thể hiện được mình khác biệt và có chiến lược marketing phù hợp, hiệu quả. Hãy chú trọng đầu tư thêm vào việc quảng cáo, tiếp cận được với những khách mục tiêu, tăng sự thu hút, thôi thúc họ sẵn sàng mua hàng của bản.
    Đồng thời, bạn cũng cần có những hình ảnh sản phẩm hấp dẫn bằng cách tự chụp hoặc chọn những đơn vị thiết kế và chụp ảnh uy tín, sáng tạo. Điều này sẽ mang lại sự đồng bộ và chuyên nghiệp cho cửa hàng online của bạn.
    - Đa dạng hóa các kênh bán hàng
    Trong thời kỳ “vạn vật đều kết nối bằng Internet”, hãy tận dụng tối đa các công cụ bán hàng, đăng sản phẩm lên bất cứ kênh nào có thể tiếp cận được với khách hàng tiềm năng. Không chỉ dừng lại ở việc dùng tài khoản cá nhân đăng bán trên Facebook, Instagram hay trên fanpage, Youtube, Tiktok,... mà còn mở rộng được mạng lưới qua các sàn thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiki,...
    Sàn thương mại điện tử đồ cũ 45CM cũng sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các cửa hàng, hỗ trợ cho người bán đăng tin miễn phí tới tháng 06.2023.
     

Chia sẻ trang này