Xu hướng mua đồ cũ, Tết tiết kiệm

Thảo luận trong 'Thương mại điện tử' bắt đầu bởi jonnyzz1, 9/1/23.

  1. jonnyzz1

    jonnyzz1 New Member
    1/6

    Cuối năm 2022, có lẽ là giai đoạn xảy ra nhiều biến động nhất sau thời kỳ đại dịch Covid-19. Tình hình kinh tế khó khăn, nhiều công ty phá sản, người lao động mất việc làm, cùng với đó là "làn sóng" lay-off từ nhiều tập đoàn lớn trong lĩnh vực công nghệ.
    Chúng ta nên làm gì trong giai đoạn hiện nay? Bổ sung kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm, trao dồi thêm ngôn ngữ thứ hai (tiếng Anh, tiếng Trung,..), chi tiêu tiết kiệm hơn .....
    Chỉ còn 10 ngày nữa là đến Tết Nguyên Đán 2023. Sắm đồ Tết cho bản thân và gia đình chắc chắn sẽ là một khoản chi tiêu khá tốn kém. Một lựa chọn cho các anh chị em để tiết kiệm chi phí hơn đó là lựa chọn mua sản phẩm đã qua sử dụng, đồ cũ. Lợi ích khi mua đồ cũ luôn luôn là tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với mua hàng mới. Khi mua đồ cũ có thể anh chị em còn mua được những sản phẩm giá cũ nhưng chất lượng còn rất mới.
    Nhân tiện đây, giới thiệu cho tất cả mọi người một trang web đồ cũ "45CM" có đầy đủ các mặt hàng từ tivi, bàn ghế, xe máy, điện thoại,... ngoài ra bên 45CM đang có chương trình trò chơi may mắn cuối năm, tặng quà giá trị lên đến 10 triệu đồng.
    Vào Fanpage 45CM để tham gia minigame, nhận quà to đón Tết êm ấm cùng gia đình thôi nào!!!
     

Chia sẻ trang này